THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ ở độ tuổi 30 và 40, hãy cởi giày trắng ra. 3 loại giày này được ưa chuộng trong năm nay, rất thời trang

Thứ tư, 28/04/2021 06:57

Đối với phụ nữ trên 40 tuổi, đừng lúc nào cũng “lôi kéo” những đôi giày trắng, 3 mẫu giày năm nay đều phù hợp với bạn, hãy cùng xem những phong cách thời trang và khí chất là gì nhé.

1. Giày lười thời trang và đa năng

Đặc điểm lớn nhất của giày lười là đế thấp, một nấc, rất thuận tiện khi xỏ vào và cởi ra. Giày lười có gót thấp, hầu hết là gót thấp từ 2 ~ 3cm, rất thoải mái khi mang. Loafer trong tiếng Anh là "Loafer", có nghĩa là những người theo đuổi cuộc sống nhàn nhã và thoải mái.

Giày lười có kiểu dáng thanh mảnh và thường có thể thay đổi hình dạng của bàn chân, phù hợp hơn với những phụ nữ có đôi chân thon gọn. Sự tồn tại của nó không làm mất đi sức hút của các loại giày mũi nhọn, lại rất thích hợp để che khuyết điểm cho phong cách lịch lãm và trí thức.

Nhưng khi đi giày lười, hãy nhớ:

Thứ 1: Giày lười có đặc điểm là kiểu dáng rất đơn giản, đường nét uyển chuyển và thiết kế kín miệng. Vì giày lười là thiết kế một bước nên chúng cũng rất tiện lợi khi xỏ vào và cởi ra. Chất liệu vải da tinh tế có kết cấu cao cấp nên phù hợp nhất để tạo vẻ nữ tính retro.

2. Ngoài ra, giày bệt không có đặc tính tôn chiều cao, các nàng thấp bé khi chọn trang phục kết hợp phải lưu ý không nên chọn quần áo quá dài sẽ có tác dụng làm giảm chiều cao của các nàng.

2. Giày mũi nhọn cổ điển vượt thời gian

Giày mũi nhọn đa phần là loại giày mỏng và dài, có thể dễ dàng chỉnh sửa dáng người, đồng thời do thiết kế phần miệng nông nên có hình chữ U hoặc chữ V. Giày mũi nhọn có thể cho thấy hình dáng tinh tế của bàn chân bằng cách để lộ mu bàn chân, dễ dàng làm nổi bật vẻ nữ tính.

Nếu bạn lo lắng những đôi giày gót đen hay cao gót mũi nhọn không dễ kiểm soát thì chắc chắn giày gót thấp hay gót mèo là lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ tuổi 40, vừa dễ điều khiển lại vừa tươm tất.

3. Giày bố già (giày thể thao hầm hố) thời trang và sành điệu

Bước chân của phong cách retro trong làng thời trang vẫn chưa dừng lại, và "giày bố" đã trở nên phổ biến trở lại. Ngay cả trong mùa giày bốt đa dạng này, vẫn có nhiều người kiên quyết chọn những đôi giày hầm hố. Có thể thấy những đôi giày này được ưa chuộng như thế nào.

Daddy shoes xuất phát từ những đôi giày đi du lịch mà các ông bố rất thích mang, có thể nói đây là sự kết hợp giữa phong cách retro và phong cách thể thao, rất linh hoạt.

Nhìn thấy bộ quần áo thể thao cầu lông, quần đùi ngắn T + xanh ngọc trắng tinh, tôi cảm thấy phối màu rất tiên tiến, đặc biệt tươi tắn, tạo cho người nhìn cảm giác vô cùng sảng khoái.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới