THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ ở độ tuổi 40 và 50 nên mặc 'màu cà phê sữa' vào mùa hè để vừa thời trang, vừa quyến rũ, vừa quý phái!

Thứ tư, 24/07/2024 11:35

Phụ nữ ở độ tuổi 40 hoặc 50 cần phải có phong cách ăn mặc phù hợp với độ tuổi. Chỉ khi diện trang phục đơn giản, màu sắc trang nhã như màu cà phê sữa bạn mới trông thời trang, quyến rũ và quý phái.

Tìm hiểu màu cà phê sữa

Bạn có biết màu cà phê sữa là gì không? Tông màu cơ bản của màu cà phê sữa là màu cà phê, được pha vào đó là màu trắng để tạo thành một hệ màu trang nhã hơn. Màu cà phê sữa không chỉ nhẹ nhàng về mặt thị giác mà còn mang nét sang trọng vốn có. Đây là màu phù hợp hơn với những cô nàng thanh lịch.

Vì sao màu cà phê sữa lại được ưa chuộng trong mùa hè?

Nếu bạn cũng tuân theo học thuyết về sự giản dị trong cách ăn mặc, bạn không thích sự đơn điệu và lạnh lùng của màu đen và trắng, cũng như không muốn chạm vào những màu sắc lòe loẹt thì nên chọn màu cà phê sữa.

Là một màu trung gian, cà phê sữa là sự lựa chọn tốt cho bất cứ phụ nữ trung niên nào. Màu tối dễ khiến làn da trông xỉn màu, thiếu sức sống, trong khi màu sáng rất bắt mắt và dễ tạo sự tương phản. Màu của cà phê sữa có độ bão hòa cao và độ sáng thấp. Đây là màu có thể làm cho làn da của bạn đẹp hơn và không kén màu. Những người có làn da trắng lạnh và da vàng ấm có thể mặc màu cà phê sữa.

Không lỗi thời, không phô trương mà thanh lịch hơn

Khi bạn ở độ tuổi bốn mươi hoặc năm mươi, trang phục của bạn phải có phong cách và làm nổi bật khí chất của bạn. Màu cà phê sữa không hề lỗi thời cũng không phô trương mà mang đến cho bạn vẻ ngoài sang trọng cho dù bạn mặc nó như thế nào. Sơ mi màu cà phê sữa, quần ống rộng, váy... đều là những món đồ toát lên thần thái, vừa mắt.

Diệu Hạnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới