THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ ở độ tuổi 50 và 60 hãy mặc 'quần capri' trông sang trọng và cao cấp hơn

Thứ sáu, 10/03/2023 06:30

Mẫu quần capri luôn mang đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Quần capri là kiểu quần có độ dài bằng khoảng 3/4 chiều dài đôi chân hoặc ngắn trên mắt cá chân, thông thường chúng ta vẫn thường gọi bằng cái tên là quần lửng. Theo thời gian chiếc quần này đã được cách điệu nhưng vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung năng động của nó mang lại. Chị em phụ nữ tuổi 50 và 60 vẫn có thể mặc được mẫu quần này để tôn dáng.

Có rất nhiều mẫu quần capri phù hợp với phụ nữ trung niên, tùy theo màu sắc mà lựa chọn kiểu dáng. Nếu dáng người mảnh dẻ thì chị em có thể "kết thân" với quần màu sáng, trong khi thân hình đậm thì đương nhiên chọn màu tối nhé!

Do phom dáng cổ điển nên quần capri có tác dụng thu gọn thân hình khác tốt, giúp che đi phần da thịt béo, khiến đôi chân trông thon và dài hơn, tôn lên ưu điểm của phụ nữ trung niên.

Chất liệu vải của quần capri rất phong phú. Phụ nữ trung niên có thể chọn quần được làm từ các loại vải tự nhiên như vải lanh và cotton nguyên chất vừa thoải mái lại thoáng khí, không cảm thấy gò bó và ngột ngạt.

Khi mặc quần capri, bạn nên kết hợp với áo sơ mi, áo len dệt kim, áo phông hay cả áo vest đều phù hợp. Nên lựa chọn kết hợp màu sắc nhã nhặn để tạo nên sự sang trọng của phụ nữ trung niên.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới