THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ sành điệu: bớt mặc áo len + quần legging ở nơi làm việc. Học cách mặc đẹp của những phụ nữ như thế này: cao cấp và quyến rũ!

Thứ ba, 11/01/2022 11:20

Là cô gái chốn công sở, chúng ta phải thích nghi với những thay đổi của thời tiết, xu hướng càng sớm càng tốt và có những điều chỉnh tương ứng với thói quen ăn mặc của mình. Vậy ngoài việc mặc áo len kết hợp quần legging, bạn nên ăn mặc như thế nào để vừa thời trang, vừa thanh lịch, vừa trí thức?

Áo cardigan

Đối với các chị em chốn công sở, chúng ta không chỉ phải làm cho bản thân thoải mái hơn mà còn phải ăn mặc chỉn chu và trang trọng, để bạn ở nơi làm việc sẽ trở nên nữ tính hơn.

Những kiểu áo cardigan thoải mái được người đẹp trong hình mặc trên người đặc biệt thích hợp để các cô nàng công sở lựa chọn. Trong hình bên trái, cô ấy đang mặc một chiếc áo cardigan màu xanh nước biển màu trầm với một chiếc áo sơ mi trắng nhỏ bên trong, thể hiện sự tinh tế trong sự đơn giản. Kết hợp với quần tây màu ghi xám điếu thuốc chín, vừa khéo, gọn gàng mà không mất đi khí chất.

Chân váy dài cạp cao

Kiểu váy suông thẳng bồng bềnh có thể khéo léo che đi phần mỡ thừa của bạn, thích hợp cho bạn gái với bất kỳ thân hình nào.

Người đẹp diện chiếc váy cạp cao màu xám với thiết kế xẻ tà phía trước + hơi ôm vừa vặn, để lộ đôi chân nuột nà, không chỉ che đi khuyết điểm về hình thể mà còn giúp cô trông nuột nà hơn. Với chiếc áo sơ mi sọc retro, đường viền trước ôm gọn vào eo váy có tác dụng kéo dài phần thân dưới một cách hiệu quả, giúp tổng thể trở nên vừa phải.

Áo khoác dạ

Những chiếc áo khoác dạ tượng trưng cho sự tinh tế, sang trọng cũng là item yêu thích của các cô nàng công sở. Bất kể bạn thuộc tuýp người con gái nào, chiếc áo khoác được làm bằng vải flannel mịn nhuộm bằng sợi rất mới mẻ và điệu đà, không hề vướng víu chút nào. Mặc sơ mi trắng với chân váy thẳng màu camel siêu sang, tăng thêm nét sang chảnh và quý phái.

Vest

Nếu các cô nàng công sở muốn khoác lên mình hình ảnh xu hướng thời trang cổ điển thì họ phải không thể tách rời với kiểu áo vest mềm mại và điệu đà. Đôi khi một bộ đồ đơn giản được thiết kế riêng có thể giúp bạn thể hiện phong cách thời trang của mình.

Cô nàng blogger xinh đẹp trong hình bên phải đang mặc một bộ đồ nhỏ nhắn màu xám và ngay lập tức tạo cho cô ấy một khí chất tốt và có năng lực và trí tuệ. Mặc một chiếc áo len đen và quần tây xám, và chọn màu giống nhau từ trên xuống dưới sẽ rất hài hòa và sang chảnh.

Áo măng tô dáng dài

Khi đi làm, các chị em công sở có thể mặc một chiếc áo măng tô dáng dài theo phong cách cổ sẽ khiến bạn tràn đầy khí chất . Người đẹp bên trái diện chiếc áo măng tô dáng dài có thiết kế ve áo, trông thật nổi bật và thanh lịch. Với áo len đen và quần ống rộng màu trắng bên trong, phần cạp chun được dùng để ôm sát và tôn lên vòng eo, làm tăng vẻ đẹp và đồng thời tôn lên vòng eo nhỏ siêu thời thượng.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới