THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ sau 40 nếu không rủng rỉnh tiền thì nên sắm 4 kiểu chân váy này, vừa thời thượng lại cao cấp

Thứ sáu, 02/06/2023 06:49

Sau 40 tuổi, phụ nữ không chỉ nên ăn mặc sành điệu mà còn phải sang trọng, tinh tế, thể hiện sức hút riêng. Ở độ tuổi này không nên thử đồ quá rẻ tiền, nếu không rủng rỉnh tiền thì nên phối đồ phù hợp với bản thân dựa trên 4 kiểu chân váy dưới đây.

Chân váy bút chì mỏng

Nếu bạn có dáng người đẹp, bạn có thể chọn váy bút chì, dáng váy bút chì ôm vừa vặn có thể chỉnh sửa phần thân dưới của bạn và tôn lên đường cong của dáng người phụ nữ.

Hơn nữa, váy bút chì là kiểu dáng ôm sát hơn nhưng lại rộng hơn so với váy bó hông, mặc rất thoải mái. Ngoài ra, hầu hết váy bút chì đều thanh lịch hơn, thể hiện tốt không khí lãng mạn và phù hợp với phụ nữ trưởng thành.

Chân váy xếp ly giảm tuổi

Chân váy xếp ly dài cũng có nét duyên dáng thanh lịch riêng, dù bạn không đủ cao hay lớn tuổi hơn vẫn có thể diện đẹp.

Nếu nhu cầu giảm tuổi tương đối cao thì bạn nên chọn cho mình một chiếc váy xếp ly, đường cắt của váy xếp ly quả thực khá độc đáo, chiếc váy xếp ly thể hiện khí chất thông minh, thanh lịch, trông lãng mạn và thời trang.

Chân váy xếp ly có nhiều mức độ xếp ly khác nhau, có loại dày, có loại lỏng lẻo, bạn có thể tùy theo dáng người mà lựa chọn.

Váy xẻ tà

Không còn nghi ngờ gì nữa, váy xẻ tà chắc chắn là biểu tượng của sự gợi cảm. Diện một chiếc váy xẻ tà thời trang và thanh lịch có thể tạo nên nét quyến rũ nữ tính trong phút chốc. Phần viền của váy xẻ tà có thể để lộ da chân, tôn lên những đường nét thon thả của bạn.

Hầu hết phụ nữ trưởng thành đều thích mặc váy dài, lúc này kết hợp thiết kế xẻ tà sẽ phù hợp hơn, vừa không cảm thấy gò bó khi đi lại, vừa có thể thoải mái khoe đôi chân dài miên man.

Váy hoa thanh lịch

Mặc một chiếc váy in hoa trang nhã sẽ ngay lập tức mang lại cho người ta cảm giác ngọt ngào hơn rất nhiều. Những yếu tố in trang nhã này cũng có thể thể hiện sự quyến rũ của phụ nữ. So với các mẫu váy đồng màu cơ bản, nhiều mẫu thiết kế váy hoa đã được phụ nữ trung niên ưa chuộng nhiều hơn.

Nhưng cũng có người lo lắng váy in họa tiết quá lòe loẹt, khó phối, lúc này bạn cần cân nhắc trong việc lựa chọn màu sắc, đừng thử những màu có độ bão hòa quá cao, nên thử những màu nhạt sẽ thích hợp hơn.

Phụ nữ 40 tuổi nên ăn mặc đứng đắn và phóng khoáng. Mặc váy cũng là cách tốt nhất để giải phóng sự nữ tính của mình. Có rất nhiều kiểu váy, bạn có thể tùy theo khí chất và dáng người của mình mà lựa chọn, kết hợp với các loại áo và giày sẽ cải thiện đáng kể vẻ ngoài của bạn.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)