THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ thông minh biết cách biến sơ mi trắng trở nên quyến rũ, mặc những kiểu cơ bản cũng có thể thời trang hơn

Thứ bảy, 10/09/2022 14:35

Màu sắc và kiểu dáng đơn giản nhưng sơ mi trắng có thể tạo nên khí chất khác biệt dưới bàn tay của những người phụ nữ thông minh. Chị em có thể tham khảo cách mix đồ dưới đây để lựa chọn cho mình phong cách ăn mặc với sơ mi trắng phù hợp nhất.

Giới thời trang ở châu Âu và Mỹ năm nay chuộng sơ mi trắng nhất. Kiểu dáng này hơi kén người mặc. Hàng cúc được mở rộng rãi tạo kiểu dáng cổ chữ V tự nhiên, có thể mặc với quần đùi hoặc quần âu. Tổng thể set đồ mang tới khí chất rất ngầu và sành điệu.

Dựa trên đường nét cá tính, quyến rũ của áo sơ mi, nó được kết hợp với kính râm và túi dây đeo kim loại để tạo cảm giác cool girl hiện đại. Khi bạn gặp một cô gái như vậy trong thang máy, bạn sẽ bị sốc bởi khí chất của cô ấy.

Khí chất thời thượng do sơ mi trắng tạo ra thường mang đến cho người mặc cảm giác sạch sẽ và sảng khoái. Xắn gấu áo lên một cách ngẫu hứng, để lộ làn da lấp ló ở eo, tô điểm thêm chiếc vòng cổ choker kết hợp sơ mi trắng tối giản, cũng có thể đạt được hiệu ứng quyến rũ nơi công sở.

Một cô nàng thời trang có thân trái lê có thể chọn áo sơ mi trắng mỏng manh, tôn lên đường cong nuột nà. Sự kết hợp sơ mi trắng của cô ấy cũng đáng để học hỏi, mang lại cảm giác thư thái như hương thơm mùa hè, năng động và tươi mới.

Sơ mi trắng được làm từ chất liệu vải cotton mềm mại, kết cấu mềm mại sẽ tạo cảm giác thông thoáng dưới ánh nắng mặt trời. Gấu áo được xắn lên kết hợp một chiếc quần short denim đơn giản giúp chị em tự tin xuống phố.

Sơ mi trắng còn rất thích hợp để mặc nơi công sở. Váy sơ mi có đường viền cổ áo tinh tế khiến bạn trông tri thức và thanh lịch, phong cách thời trang cổ điển được bộc lộ.

Tất nhiên, đừng quên tính thực dụng của sơ mi trắng, từ món đồ tươi mát trong mùa hè cho đến việc kết hợp với áo len trong mùa thu đông khiến sơ mi trắng trở nên nhẹ nhàng, tinh tế như tách cà phê bọt sữa béo ngậy ấm áp từ tận đáy lòng của bạn.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới