THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ trang nhã hãy ăn mặc thanh lịch và lịch sự trong mùa hè. Bạn có thể tham khảo những phong cách ấn tượng này

Thứ năm, 20/06/2024 12:51

Những quý cô ăn mặc rất trang nhã luôn có thể bỏ qua sự gia tăng của tuổi tác hoặc những thay đổi trong xu hướng, lựa chọn chính xác những bộ quần áo phù hợp nhất với mình và nắm bắt hoàn hảo khí chất thời trang.

Ba mẹo được giới thiệu dưới đây có thể mang lại nhiều cảm hứng cho nhiều phụ nữ thiếu cảm hứng ăn mặc và tạo khí chất tốt.

1. Mặc áo sơ mi thể hiện phong cách

Trong suốt mùa hè, áo sơ mi chắc hẳn là một trong những món đồ được chụp ảnh nhiều nhất. Không chỉ có hình dáng đủ rộng rãi mà phong cách hình ảnh mà nó thể hiện cũng phù hợp với tầm nhìn thẩm mỹ của hầu hết phụ nữ.

Nhiều phụ nữ luôn quan tâm nhiều hơn đến cấu trúc của kiểu dáng quần áo vì hình dáng của họ. Cũng giống như chiếc áo sơ mi trắng trong hình trên, kiểu dáng rộng rãi đủ để che đi hầu hết những khuyết điểm trên cơ thể.

Và màu trắng cũng là màu cổ điển nhất, có thể bảo quản hoàn hảo tính tiết kiệm chi phí của chiếc áo sơ mi. Dù có cất trong tủ nhiều năm cũng không mang lại cho người ta cảm giác lỗi thời.

Tuy nhiên, việc luôn sử dụng cùng một màu sắc trong trang phục mùa hè chắc chắn sẽ khiến phong cách thị giác trở nên quá đồng nhất và thiếu khả năng thể hiện sự nhận biết của riêng mình.

Lúc này, không gian lựa chọn màu sắc cho áo sơ mi có thể được mở rộng một cách thích hợp. Ví dụ, mặc một chiếc áo sơ mi denim màu xanh nhạt với quần short kaki trong hình trên có thể thể hiện một khía cạnh rất giản dị và đẹp trai.

Nếu muốn thể hiện cá tính và thời trang, không nhất thiết phải luôn sử dụng những thiết kế quần áo cầu kỳ hay cầu kỳ. Giống như chiếc áo sơ mi màu xanh đậm trong hình này, nó là món đồ duy nhất mà hầu hết mọi người đều có thể dễ dàng mặc.

Chiếc váy ngắn mà cô nàng chọn mặc dù có họa tiết, phối màu đen trắng nên kiểu dáng đơn giản, phù hợp mặc hàng ngày.

Phương pháp mặc áo sơ mi và váy này chủ yếu sử dụng hai kiểu dáng khác nhau để tạo hiệu ứng va chạm thị giác, từ đó làm phong phú thêm vẻ ngoài và tạo nên vẻ thời trang, hấp dẫn hơn.

Cũng giống như chiếc áo sơ mi màu hồng nhạt và chiếc váy trắng trong hình, nó trông ngọt ngào và mang bầu không khí trong lành, tươi mới. Kết hợp với đôi giày Mary Jane màu bạc cũng có thể tiếp tục tăng thêm bầu không khí duyên dáng và thanh lịch.

2. Mặc quần ống rộng vừa thời trang vừa thoải mái

Mặc dù phụ nữ có nhiều sự lựa chọn khác nhau về kiểu dáng quần áo nhưng chắc chắn họ sẽ không bỏ qua điều kiện của bản thân, mục đích của việc ăn mặc là phát huy tối đa điểm mạnh và tránh điểm yếu.

Ví dụ, khi chọn quần vào mùa hè, hầu hết mọi người đều thích kiểu dáng rộng rãi để giảm cảm giác bó sát ở chân. Họ cũng không phải lo lắng về cảm giác ngột ngạt do vải bó sát ở chân.

Người phụ nữ trong ảnh áp dụng phương pháp mặc đồ mùa hè cổ điển nhất hàng ngày. Áo phông trắng và quần ống rộng denim là những món đồ rất cơ bản, nhưng không khí thời trang được tạo ra bởi sự kết hợp luôn rất cao cấp và thời trang.

Màu sắc không xung đột với mùa hè phải thuộc những gam màu sáng đó, và chiếc quần ống rộng màu trắng trong hình là một đại diện rất cổ điển, không ai sẽ trông thiếu nhất quán khi mặc chúng.

Xét cho cùng, tính linh hoạt của màu trắng là không gì sánh bằng. Hơn nữa, màu mở rộng này cũng có thể mang lại vẻ ngoài nhẹ nhàng hơn cho quần và giảm cảm giác cồng kềnh do kích cỡ rộng rãi gây ra.

Về cách phối quần ống rộng, tôi tin rằng nhiều chị em ăn mặc đẹp sẽ không cảm thấy bị áp lực, và cách mặc mà họ yêu thích chính là “áo ngắn + quần ống rộng” như trong hình. dài, Sự tương phản giữa hẹp và rộng có thể phối hợp phong cách tổng thể.

3. Phụ kiện tinh tế và thời trang

Mặc dù trang phục mùa hè đơn giản và mới mẻ nhưng phụ kiện đôi khi cũng được sử dụng như những món đồ trang trí để tôn lên vẻ thời trang của từng chi tiết hoặc khoe thêm nhiều tầng lớp.

Ví dụ, một chiếc váy ống như trong hình để lộ nhiều da thịt có thể trông trống rỗng vì nó để lộ nhiều vùng quanh cổ và vai. Lúc này, bạn cũng có thể thêm một chiếc vòng cổ ngọc trai cổ điển để bù đắp cảm giác trống trải này và mang lại vẻ trang nhã, tinh tế hơn.

Điều tương tự cũng đúng với bộ trang phục này, sử dụng váy đen nhỏ cổ chữ V và vòng cổ ngọc trai, nhưng ngoài ra, chiếc mũ rơm chóp bẹt cũng được bổ sung để nâng cao vẻ ngoài thời trang. trang trí vải màu đen cũng vang vọng Màu sắc của quần áo.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới