THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ trên 30, 40 tuổi hãy từ bỏ 'áo bó + quần yoga', mặc trang phục kiểu này vừa tự nhiên vừa thời thượng

Thứ ba, 16/05/2023 06:45

Những người phụ nữ thực sự biết cách ăn mặc không dựa vào những bộ quần áo cầu kỳ và lòe loẹt để làm nổi bật bản thân. Họ sẽ lựa chọn những kiểu quần áo phổ biến hàng ngày vừa đơn giản, bắt mắt, vừa thời trang quyến rũ.

Các chị em phụ nữ muốn ăn mặc thời trang thì nên tìm loại trang phục phù hợp với vóc dáng của mình để có thể phát huy tối đa điểm mạnh, tránh điểm yếu từ trang phục mang lại.

Phụ nữ trên 30, 40 tuổi mặc trang phục kiểu này vừa tự nhiên vừa thời thượng

Vào mùa hè, những kiểu váy đa dạng giúp tôn lên vóc dáng yêu kiều và nét quyến rũ của phụ nữ. Chính vì thế nó là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em. Người nhỏ nhắn có thể chọn váy dài trên đầu gối hoặc váy dài đến bắp chân, sau đó thêm phần nữ tính với họa tiết trang nhã và kỹ thuật thắt eo để tôn lên tối đa nét dịu dàng của phái đẹp.

Những chiếc áo dệt kim, áo phông ngắn tay dễ mặc đang là chiếc áo hot nhất năm nay và được nhiều chị em yêu thích. Nó có thể được sử dụng khi đi chơi, đi làm hay trong một số sự kiện sang trọng. Ngoài ra, áo có thể được kết hợp với váy hoặc quần trông vừa ngọt ngào, cá tính, vừa sành điệu quyến rũ.

Một chiếc sơ mi đủ cổ điển, đủ thời thượng sẽ là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong cả mùa hè. Với các loại vải có họa tiết đơn giản và các phụ kiện tinh xảo giúp thể hiện chất lượng cao cấp, đẳng cấp của người mặc.

Mùa hè đến, những cô gái yêu cái đẹp xúng xính váy áo thanh lịch hay duyên dáng đã thu hút sự chú ý của mọi người. Cho dù đó là một chiếc váy denim cổ điển, linh hoạt và có tác dụng giảm tuổi tuyệt vời, hay một chiếc váy xòe nữ tính, miễn là chúng ta tuân theo phương pháp "chọn dài không chọn ngắn".

Bạn cần một chiếc quần slim-fit cạp cao vừa ngọt ngào vừa cá tính để làm mới phong cách thời trang mùa hè của bạn. Nếu những cô nàng sở hữu đôi chân đẹp và quyến rũ, thì nhất định hãy mặc một chiếc quần soóc dáng ôm kết hợp với chiếc áo sơ mi trí thức để thể hiện khía cạnh độc lập và sang trọng của phụ nữ thành thị.

Trong gu ăn mặc của nhiều cô gái, sự cầu kỳ và tôn dáng của những chiếc khăn lụa mềm mại luôn là thứ không thể thiếu trong hầu hết các set đồ cơ bản và đơn giản hàng ngày. Chúng còn được buộc vào túi để trang trí, hay buộc vào tóc như một chiếc băng đô, hay khoác hờ hững trên vai... đều có thể tạo nên điểm nhấn thời trang cho set đồ ngay lập tức.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)