THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ trên 40, màu sắc quần áo rất quan trọng. Sự kết hợp của 4 màu này làm tăng cảm giác sang trọng, khí chất vừa phải

Chủ nhật, 03/07/2022 07:32

Ở độ tuổi tứ tuần, có lẽ khao khát lớn nhất của người phụ nữ là níu kéo tuổi xuân. Tuy nhiên, có một số quý cô ở độ tuổi này vẫn còn ngộ nhận rằng trang phục sắc màu dành cho lứa tuổi 20 - 30 có thể giúp họ trở lại vẻ đẹp tươi trẻ ngày ấy.

Để khắc phục những suy nghĩ sai lầm này, dưới đây là những gam màu trang phục “chuẩn” phù hợp với phụ nữ tuổi 40.

Màu xanh lam

Bản thân tông màu xanh dương thuộc hệ màu lạnh nên nhìn vào sẽ tạo cho người nhìn cảm giác mát mẻ, vì vậy màu xanh lam rất thích hợp vào mùa hè.

Nếu bạn muốn mặc màu xanh, trang phục đầu tiên bạn nghĩ đến là denim. Màu xanh của denim cũng là một màu cổ điển, không có sự chênh lệch về tuổi tác, vì vậy khi chúng ta không biết mặc gì, bạn có thể thử các trang phục màu xanh denim như quần jean và váy denim màu xanh lam.

Trên thực tế, ngoài denim, có một item màu xanh khác cũng rất phù hợp, đó là váy cotton và váy đũi màu xanh, rất thịnh hành trong những năm gần đây, bởi chất liệu nhẹ nhàng, thoải mái. Một chiếc váy cotton và váy đũi màu xanh với áo phông trơn màu trông rất dịu dàng phải không nào?

Màu đất

Có lẽ khi nhắc đến hệ màu đất, điều đầu tiên người ta nghĩ đến là áo gió hay áo khoác len trong mùa xuân thu. Suy cho cùng, hệ màu đất cũng là màu của mùa hè, không ngoa khi nói rằng mùa hè phải diện những gam màu lạnh.

Khí chất do hệ màu đất mang lại cũng rất hấp dẫn, và đặc biệt phù hợp cho phụ nữ từ 35 đến 45 mặc nó. Kết hợp với một số kinh nghiệm của bản thân, vẻ đẹp trí tuệ đã được phát huy đến tột cùng.

Khi phối quần áo màu đất vào mùa hè, bạn có thể thử kết hợp đơn giản và cơ bản với cùng một màu. Nếu bạn có màu da sẫm hơn, bạn có thể thử màu kaki sẫm hoặc nâu. Nếu màu da của bạn là trắng, tôi khuyên bạn nên thử một chiếc kaki sáng màu.

Màu trắng

Ngoài màu xanh, còn có màu cổ điển là màu trắng có thể mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu trong mùa hè. Màu trắng tươi mát phù hợp hơn với phụ nữ trưởng thành vào mùa hè, và sự tinh khiết và sạch sẽ của màu trắng có thể tạo ra cảm giác cao cấp hơn nữa.

Có một điểm đáng chú ý nữa khi phối đồ trắng. Nếu là một món đồ màu trắng thì nó phải nổi bật lên vóc dáng mảnh mai, càng tôn lên ưu điểm của chúng ta, chẳng hạn như mặc quần trắng bó sát sơ vin hoặc váy trắng.

Mọi người cần hiểu sự hợp lý của việc phối màu khi mặc đồ. Các cô gái trẻ thích mặc đồ trắng, họ có thể thường chọn một số màu khác khi kết hợp và sử dụng các màu sáng để tạo hiệu ứng bắt mắt cục bộ. Nhưng đối với phụ nữ khoảng 40 tuổi, khi phối quần áo màu trắng, những cách phối màu đơn giản hơn thường là phù hợp nhất, chẳng hạn như phối đen trắng cổ điển hoặc kết hợp hai màu trắng và đất.

Nhiều phụ nữ trưởng thành có thể không thích màu trắng tinh khiết cho lắm. Mặc dù màu trắng tinh khiết quá là sảng khoái khi mặc, nhưng cũng dễ mang lại cảm giác mộc mạc. Nếu bạn có mối quan tâm này, thì màu be hoặc màu nude là một màu thay thế tốt.

Màu đen

Đen và trắng là hai màu cổ điển. Trên thực tế, màu sắc càng cơ bản thì càng phù hợp với mọi người. Ví dụ, màu đen và trắng ở nơi làm việc sẽ đặc biệt hơn. Rốt cuộc, màu cơ bản đen và trắng sẽ xuất hiện trang trọng hơn, và màu cơ bản sẽ khiến bạn trông có vẻ năng động hơn.

Khi kết hợp với quần tây đen, bạn có thể phối phần thân trên với một loạt áo sáng màu, để phối màu cho phần thân trên và thân dưới cũng có thể có sự kết hợp sáng tối, phức tạp và đơn giản.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới