THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ trên 40 tuổi không nên 'cừa sừng làm nghé', mặc những phong cách “cơ bản” hơn vào mùa thu, thời trang mà thanh lịch

Thứ hai, 09/09/2024 15:32

Mọi người đều muốn trẻ mãi và duy trì vẻ ngoài và vẻ đẹp trẻ trung của mình. Nhưng không ai thực sự có thể trẻ mãi, mọi người đều già đi. Trên con đường già đi, một số người phải vật lộn suốt chặng đường, trong khi những người khác lại lợi dụng hoàn cảnh.

Muốn trẻ đẹp thì phải có vóc dáng đẹp. Khi tuổi tác tăng lên và quá trình trao đổi chất giảm sút, việc lấy lại vẻ nhẹ nhàng của tuổi trẻ đã là điều quá khó khăn. Vì vậy, những thay đổi về hình dáng và ngoại hình không cho phép chúng ta tiếp tục hành động trẻ trung.

Bằng một cách khác, bạn vẫn có thể thanh lịch và đứng đắn

Vẻ đẹp của người phụ nữ có nhiều hình thức để lựa chọn hơn là chỉ trông trẻ trung. Ví dụ, phong cách thanh lịch, phong cách cung điện, phong cách cổ điển và phong cách đi làm đều phù hợp hơn với phụ nữ trưởng thành.

Mặc quần áo đơn giản, trông tươm tất và cảm thấy thoải mái. Blogger tôi muốn chia sẻ trong vấn đề này đặc biệt thích những món đồ cơ bản. Tuổi tác không hề ảnh hưởng đến vẻ đẹp của cô mà còn trở nên quyến rũ hơn!

Mặc phong cách cơ bản hơn vào mùa thu để luôn thời trang nhưng không quá trẻ trung

Tại sao mọi người nên mặc những phong cách cơ bản hơn vào mùa thu? Vì trang phục cơ bản không cầu kỳ nên yêu cầu về ngoại hình, dáng người, khí chất cũng không quá khắt khe.

Chúng ta có thể thử mặc những bộ quần áo cơ bản hơn, chẳng hạn như áo phông trắng rộng, áo polo sọc, hoặc váy và váy trơn màu, đơn giản, mới mẻ và thanh lịch.

Trang phục cơ bản đơn giản và thoải mái hơn. Cách dễ nhất để giảm bớt khó khăn trong việc kết hợp là nói lời tạm biệt với những thiết kế phức tạp đó và thử những bộ quần áo cơ bản và đơn giản hơn.

Ví dụ, váy sơ mi trơn, áo sơ mi trơn, áo sơ mi đáy sâu, quần jean và quần ống rộng không có bất kỳ yếu tố thiết kế riêng biệt nào mà thay vào đó thể hiện vẻ đẹp trầm lắng và điềm tĩnh.

Hãy thử những món đồ cơ bản này vào mùa thu và bạn sẽ xinh đẹp một cách dễ dàng.

1. Áo khoác vest dáng nhỏ, đơn giản nhưng thanh lịch

Sau mùa thu, vest và áo khoác là thứ không thể thiếu. Một chiếc áo khoác vest quá thùng thình và không đủ rộng có thể dễ dàng trông luộm thuộm khi mặc. Lúc này chúng ta có thể thử một chiếc áo khoác vest có hình dáng nhỏ nhắn.

Một chiếc áo khoác vest màu đen cổ điển với kiểu dáng rộng rãi, phần thân trên rộng và tổng thể thoải mái hơn. Chúng ta có thể mặc một chiếc áo vest đen rộng thùng thình với áo sơ mi trắng cạp trễ vừa vặn, đơn giản, thoải mái và tươm tất.

2. Áo phông cơ bản với chất liệu vải co giãn siêu nhỏ phù hợp để tăng sự thoải mái.

Dù mùa thu đã bước vào nhưng bạn cũng không cần phải vội cất đi những chiếc áo phông mùa hè. Sau mùa thu, nó vẫn có thể hữu ích.

Áo phông cơ bản, có kiểu dáng cổ tròn, thoải mái và phóng khoáng. Khi chọn áo phông cơ bản, chúng tôi cố gắng sử dụng chất liệu vải co giãn nhẹ, vừa vặn, vừa vặn, thời trang và thoải mái hơn. Kết hợp nó với một bộ đồ rộng rãi và quần ống rộng, trông thật đẹp và phong cách!

3. Áo sơ mi trắng cơ bản vừa thời trang vừa thanh lịch dù bạn mặc nó mọi lúc.

Không cần thiết phải cố tình kết hợp một chiếc áo sơ mi trắng cơ bản. Thông thường quần jean, quần ống rộng hay thậm chí là quần đen nhỏ đều có thể kết hợp hoàn hảo.

Quần áo càng cơ bản thì khả năng tương thích càng mạnh. Điều tương tự cũng xảy ra với áo sơ mi trắng cơ bản. Mặc dù chúng có điểm nhấn nhất định nhưng chúng không kết hợp được với nhau. Chúng ta có thể kết hợp nó với quần jean để thể hiện phong cách ngầu và đẹp.

4. Váy thẳng lưng cao giúp trang phục đơn giản trở nên thời trang hơn

Sau mùa thu, nếu bạn muốn mặc một chiếc váy cơ bản, hãy cố gắng chú ý đến việc lựa chọn chất liệu vải. Ví dụ, chất liệu denim mềm rộng, sọc dày hoặc nhung sang trọng đều tốt.

Chân váy thẳng lưng cao, đơn giản nhưng đầy quyến rũ. Kết hợp trực tiếp với một chiếc áo phông rộng rãi vừa giản dị vừa thời trang lại có tác dụng trẻ hóa tuổi tác rất tốt. Một chiếc váy thẳng dài tới đầu gối cũng rất thời trang.

5. Chân váy thun basic mang đến vẻ đẹp thoải mái, thư thái hơn

Sau mùa thu, váy thun basic sẽ khiến chúng ta ăn mặc nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Váy thun dáng rộng sẽ dễ chịu và tôn dáng hơn với vóc dáng.

Đối với váy thun rộng, hãy cố gắng chọn loại vải modal dài đến đầu gối, thoải mái, rất rộng rãi. Bạn có thể sử dụng cổ áo polo hoặc in chữ để nâng cao trung tâm thị giác của váy áo thun rộng nhằm tạo hiệu ứng cao hơn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới