THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ trên 40 tuổi nhất định phải chuẩn bị những bộ quần áo màu đen này vào mùa thu, vừa đơn giản, thời trang vừa thanh lịch

Thứ tư, 11/10/2023 11:11

Vào mùa thu đông khi những gam màu cơ bản làm chủ đạo thì màu đen vẫn có thể chiếm một vị trí và mang nét quyến rũ cao cấp không thể bỏ qua.

Đặc biệt đối với những phụ nữ trung niên có khí chất trưởng thành trên 40 tuổi, bạn có thể học hỏi những cách mặc đồ đen đơn giản nhưng sang trọng sau đây để dễ dàng suy ra hình ảnh bên ngoài hấp dẫn hơn.

1. Áo khoác đen dễ mặc và chống bám bẩn

Sau mùa thu, quần áo không chỉ cần chú ý đến thời trang, làm đẹp mà còn cần chú ý đến mức độ dễ mặc, màu đen được công chúng săn đón vì khả năng chống bám bẩn.

Ví dụ như chiếc áo khoác ngắn màu đen này là sự thể hiện rất rõ ràng của phong cách tối giản, không kén tuổi tác chút nào, ngược lại, càng lớn tuổi thì chiếc áo khoác càng toát lên khí chất.

Tất nhiên, trong trang phục hàng ngày, phong cách tổng thể không cần quá gò bó và mạnh mẽ, vì vậy việc sử dụng quần jean làm quần có thể phối hợp khéo léo phong cách hình ảnh của diện mạo.

Áo khoác đen chắc chắn rất được ưa chuộng trong mùa thu đông, tuy cách phối màu có thể thống nhất nhưng kiểu dáng quần áo không giới hạn ở một chủng loại nhất định, phụ nữ trung niên vẫn có nhiều sự lựa chọn, có thể kết hợp chúng để tạo nên những phong cách thời trang hơn, dựa trên thẩm mỹ thời trang khác nhau. Một diện mạo mang đậm dấu ấn cá nhân.

Sự kết hợp giữa vest nhỏ và màu đen là rất phổ biến, nhưng so với những loại vải phẳng và mịn đó, chiếc áo vest trong hình được làm từ chất liệu nhung, mang lại cảm giác tinh tế và mềm mại hơn.

Vì vậy, phong cách ngầu và năng động cũng tăng thêm cảm giác cổ điển, có vẻ phù hợp hơn với không khí của mùa thu đông. Nếu sau này bạn chọn một chiếc váy dài làm bạn đồng hành, khí chất thanh lịch của bạn cũng có thể được tôn lên hoàn hảo hơn nữa.

Khi màu đen chiếm tỷ trọng lớn hơn trong phong cách, nó có thể làm nổi bật cảm giác trưởng thành hơn, giống như chiếc áo gió màu đen trong hình trên, thiết kế dài khiến khí chất nữ giới toát lên vẻ uy nghiêm và điềm tĩnh hơn.

Dù sử dụng màu đen đơn giản nhất nhưng kiểu viền dài vẫn sẽ có tác động nhất định đến vóc dáng, sau này phải sử dụng các kỹ thuật khác như để lộ mắt cá chân hay nâng cao vòng eo để cân bằng độ phồng quá mức của áo khoác ngoài.

2. Quần đen giúp bạn trông thon gọn và cao ráo hơn

Màu đen có thể tùy ý phối với quần áo để tạo thành một thiết kế tổng hợp, ngoài ưu điểm đa năng này, nhiều chị em sẽ không quên tác dụng giảm béo độc đáo của màu đen.

Quần đen nhỏ có thể mặc quanh năm, chúng có thể thu hẹp đường viền của ống quần một cách trực quan và làm cho đường chân trông thon gọn và dài hơn. Chiếc quần ống đứng màu đen như trong hình là sự lựa chọn tối ưu nhất để tối ưu hóa hình dáng đôi chân, giúp vẻ ngoài của bạn trở nên gọn gàng và sành điệu hơn.

Tùy theo kiểu chân mà phụ nữ lớn tuổi cũng sẽ lựa chọn những kiểu quần khác nhau, những phụ nữ không tự tin lắm về thể trạng của mình thường tránh những chiếc quần bó sát và quần ống rộng là kiểu họ ưa thích, vô hình che đi da thịt và khiến bạn trông thon thả hơn.

Vẫn khó thoát khỏi bầu không khí nhàm chán khi mặc toàn màu đen vào mùa thu, vì vậy khi mặc quần đen, không nhất thiết phải tiếp tục sử dụng màu đen cho phần trên, bạn cũng có thể thử cách kết hợp đen trắng cổ điển nhất , đơn giản và không phô trương, đồng thời có thể làm nổi bật vẻ ngoài gọn và thời trang.

3. Váy đen trang nhã và thanh lịch

Các loại item màu đen khác nhau có thể chiếm phần lớn không gian tủ quần áo trong mùa thu đông bởi tính linh hoạt và dễ mặc, trong số đó, váy dài màu đen có thể yên tâm suy ra khí chất trưởng thành và đoan trang.

Tất nhiên, lựa chọn hàng đầu cho váy vào mùa thu là dài qua đầu gối, đây cũng là cách tốt nhất để lọc mùa và phong cách. Giống như chiếc váy da màu đen trong hình trên, chất liệu vải mềm mại tạo điểm nhấn tuyệt vời cho cơ thể và kín khí, thậm chí còn tốt hơn khi giúp chống lạnh mùa thu đông.

Khi sử dụng váy dài màu đen để tạo nên một bộ trang phục vào mùa thu, bạn thực sự có thể tập trung vào sự phong phú tổng thể, xét cho cùng, chỉ riêng màu đen thôi đã quá đơn điệu, lúc này, ngoài việc phối màu với các trang phục khác, bạn còn có thể sử dụng mũ.

Ví dụ, chiếc mũ newsboy trong hình trên không chỉ dễ dàng khiến phụ nữ trông thời trang mà thiết kế màu đen còn có thể tạo điểm nhấn cho khoảng trống trên và dưới của váy, duy trì sự thống nhất về phong cách và khiến nó trông cao cấp hơn.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới