THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ trung niên biết cách ăn mặc thì thật đẹp! Đừng tham lam quá nhiều quần áo, biết cách phối đồ, bạn càng trở nên thanh lịch

Chủ nhật, 07/07/2024 15:37

Phụ nữ trung niên thường không có đủ thời gian hoặc không muốn tốn sức vào việc ăn mặc nên hình ảnh họ thể hiện luôn không đủ tinh tế.

Trên thực tế, việc mặc đồ hàng ngày hay tạo ra một bộ trang phục hoàn chỉnh sẽ không làm lãng phí thời gian của mọi người. chỉ cần chú ý đến điều này một chút, bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi về ngoại hình và khí chất.

Khi nói đến việc sử dụng quần áo, đừng bị ám ảnh bởi số lượng mà hãy tìm kiếm một số món đồ cơ bản, dễ kết hợp. Trong việc kết hợp quần áo, bạn cũng phải chú ý đến hiệu ứng cân bằng tổng thể, để có thể làm đẹp vẻ ngoài của mình thông qua quần áo.

1. Đừng quá đồng nhất khi lựa chọn trang phục mùa hè.

1. Sơ mi sọc

Khi nhắc đến trang phục mùa hè, mọi người nên chú ý đến việc lựa chọn trang phục và tránh chọn những món đồ quá đồng nhất, đồng nghĩa với việc tránh những trang phục có kiểu dáng quá giống nhau. Nếu bạn muốn thể hiện phong cách giản dị và tạo nét trẻ hóa tuổi tác thì nên chọn áo sơ mi kẻ sọc hai màu.

Việc sắp xếp sọc thường xuyên sẽ trông rất gọn gàng khi kết hợp với váy denim hoặc quần đen rộng rãi sẽ cân đối hơn.

2. Sơ mi đồng màu

Trên thực tế, việc mặc quần áo hàng ngày không hề khó khăn. Việc lựa chọn những món đồ phù hợp đã là hơn một nửa thành công. Lời khuyên là phụ nữ không cần phải sử dụng nhiều loại quần áo để xếp chồng lên nhau mà hãy chọn chính xác một vài bộ quần áo. mà họ có thể dễ dàng kiểm soát.

Áo sơ mi trơn màu có thể đáp ứng nhu cầu của những cô nàng muốn tạo nên một bộ trang phục đi làm tươm tất. Sơ mi trắng hoặc xanh là chủ đạo. Loại màu này trông mới mẻ và sẽ thoát khỏi bầu không khí quá nghiêm túc.

3. Trang phục cơ bản

Có rất nhiều kiểu dáng đồ có thể sử dụng trong mùa hè, và váy cũng là một lựa chọn không thể thiếu của mọi người. Nên chọn một vài chiếc váy cơ bản. Ưu điểm của chúng là sẽ không bị lỗi mốt.

Váy trắng thể hiện phong cách mới mẻ, váy đen mang lại cảm giác ổn định, váy xám nằm giữa hai bên trông thực dụng hơn.

Sau khi chọn màu sắc của chiếc váy, mọi người nên chú ý đến đường cắt tổng thể của nó. Thông thường, nên để lộ phần da ở cổ. Bạn có thể chọn váy có cổ vuông hoặc thiết kế lệch vai sẽ tạo hiệu ứng thon gọn hơn và giúp phần cổ trông đặc biệt thon gọn.

Một chiếc váy có chấm bi trắng trên nền đen có thể tạo ra bầu không khí đặc biệt thanh lịch và tạo hiệu ứng giảm cân về mặt thị giác.

2. Màu sắc của quần có thể nhạt hơn

Do tính chất đặc biệt của mùa nên cảm giác oi bức trong mùa hè càng lộ rõ. Bạn nên cố gắng chọn những chiếc quần có màu sắc nhạt hơn, kiểu dáng rộng rãi hơn, không có yêu cầu quá khắt khe về hình dáng hay cân nặng.

Quần âu màu trắng phù hợp hơn với phụ nữ trên 40 tuổi. Ngay cả khi mặc một số món đồ màu xỉn ở phần thân trên, nó sẽ không quá nhàm chán hoặc lỗi thời.

3. Phần trên phải cá tính, phần dưới phải đơn giản.

Không phải tất cả phụ nữ đều thích những món đồ có kiểu dáng quá đơn giản. Nếu bạn mặc một số trang phục độc đáo ở phần thân trên thì phần dưới phải đơn giản và linh hoạt hơn một chút, để việc kết hợp nhiều món đồ sẽ không hề dễ dàng. một cảm giác bất hòa.

Ba chiếc áo sau đây đều có màu, đồng màu. Tốt nhất nên thêm những màu sắc tươi sáng và ít khoa trương hơn cho phần thân dưới, chủ yếu là váy trắng hoặc quần jean xanh, trông sẽ rất tươi mới.

Khi tạo kiểu cho trang phục hàng ngày, một số chị em cũng mong muốn hình ảnh cá nhân của mình thật bắt mắt và dễ nhận biết nên sẽ ưu tiên những trang phục có màu sắc tươi sáng hơn. Loại vật phẩm này thường có độ bão hòa nhất định, điều này đặt ra những yêu cầu mới về màu da và khả năng kết hợp.

Nếu bạn có làn da trắng, bạn nên thử một lần. Tuy nhiên, mọi người cần lưu ý rằng tốt nhất nên kết hợp những món đồ đơn giản với phần thân dưới. Ví dụ, sử dụng áo sơ mi màu hồng hoặc áo vest màu đỏ có thể làm sáng vẻ ngoài rất tốt. Bạn có thể thêm quần trắng đơn giản và rất bình thường vào phần thân dưới để cân đối, sao cho màu sắc phù hợp.

Tóm tắt: Không có người phụ nữ nào không yêu cái đẹp dù đã ngoài 40 vẫn cần có niềm khao khát làm đẹp. Chỉ bằng cách này, cô ấy mới có thể tạo dựng được hình ảnh bắt mắt và bắt mắt hơn bằng cách không ngừng trau dồi bản thân. kỹ năng ăn mặc.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới