THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ trung niên dù tiết kiệm đến đâu cũng không nên mặc 4 kiểu trang phục này ra đường

Thứ tư, 18/05/2022 22:35

Hãy cùng điểm qua 4 kiểu trang phục mà phụ nữ trung niên không nên mặc mỗi khi ra đường.

1. Áo với thiết kế phức tạp

Đối với phụ nữ trung niên, bạn nên chú ý lựa chọn áo. Nếu những chiếc áo thiết kế quá phức tạp hoặc diêm dúa, rườm rà thì không nên mặc. Nó sẽ làm bạn kém sang, lỗi mốt.

Với phụ nữ trung niên, hãy cố gắng mặc áo thiết kế đơn giản sẽ khiến vóc dáng thoải mái, sang trọng hơn. Ngoài ra, nó cũng dễ kết hợp với quần hay váy.

2. Màu sắc lỗi thời

Ngoài những gam màu cơ bản như đen, trắng, xám không bị ảnh hưởng bởi xu hướng thì những bộ quần áo màu tím đỏ rực rỡ đó sẽ bị gắn mác “lỗi mốt”. Phụ nữ tuổi trung niên nên tránh xa gàm màu này, bởi nó sẽ khiến bạn trông già hơn mà thôi.

Màu sắc là một phần quan trọng trong việc nâng tầm thẩm mỹ. Bạn nên thử màu xanh da trời và màu hồng vỏ đỗ vào ngày hè, sẽ giúp làm mới bản thân và sáng da hơn.

3. Thiết kế quần áo kiểu cũ

Nhiều bộ quần áo đã mặc vài năm, thậm chí hơn chục năm được khuyến cáo loại bỏ vì thiết kế của những bộ quần áo này đã quá lỗi thời, không nên mặc ra đường.

Dù có tiết kiệm đến đâu bạn cũng phải sắm một vài bộ thiết kế thời thượng.

4. Quần áo đã biến dạng, bai nhão

Quần áo dù bền đến đâu cũng có tuổi thọ, nhiều bộ quần áo được làm từ chất liệu cao cấp và tay nghề cao nhưng nếu giặt quá nhiều lần và mặc đi mặc lại sẽ gặp các vấn đề như ố vàng, biến dạng, bai nhão. Đối với những bộ quần áo này, bạn không nên tiếp tục sử dụng, điều này dễ làm hạ thấp hình ảnh bên ngoài.

Hãy bắt đầu với một vài bộ quần áo mới cho mình vào đầu mùa hè nhé. Khi bước sang giai đoạn trung niên, ai cũng nên ăn mặc đẹp, yêu bản thân, không quá xuề xòa.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới