THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ trung niên đừng từ bỏ cách ăn mặc này, hãy nhớ 3 điều nên để dễ dàng trở thành người thời thượng

Thứ tư, 29/09/2021 07:09

Phong cách đơn giản và phóng khoáng luôn tạo cho chị em sự tự tin nhất.

Phụ nữ ở các độ tuổi khác nhau sẽ thay đổi trong trang phục của họ cho phù hợp. Ở phụ nữ trung niên, họ quan tâm nhiều đến chất lượng quần áo và kiểu dáng. Ngoài ra, phong cách tối giản và phóng khoáng cũng phù hợp với họ hơn cả.

Lời khuyên 1: Hợp thời trang, không lòe loẹt

Nếu không khéo lựa chọn, chồng chất quá nhiều yếu tố màu sắc thì bạn dễ trở nên quê mùa và lỗi thời. Lời khuyên là khi kết hợp trang phục, hãy chọn món đồ hợp thời trang và theo nguyên tắc đơn giản nhưng sang trọng, bạn sẽ toát lên vẻ ngoài khí chất chẳng thua kém ai.

Lời khuyên 2: Vừa vặn, không phải kiểu cách

Mặc đồ cho vừa vặn không phải là mặc những bộ đồ ôm sát cơ thể mà thay vào đó, bạn nên chọn trang phục phù hợp với vóc dáng của mình. Tùy theo điểm mạnh và điểm yếu của cơ thể mà lựa chọn, đừng nên quá kiểu cách sẽ mất đi vẻ tự nhiên vốn có. Nếu mặc bó quá thì bạn sẽ dễ bị lộ da thịt hoặc mỡ béo. Còn quần áo rộng quá cũng không tôn dáng, ngay cả vòng eo và đôi chân thon thả cũng không lộ ra được, trông sẽ rất luộm thuộm.

Lời khuyên 3: Ăn mặc sáng tạo, đừng gò bó

Những phụ kiện hay ý tưởng sáng tạo khi áp dụng vào trang phục thường mang lại cho người mặc cảm giác sảng khoái. Vì vậy, ngoài trang phục, bạn phải nên khơi gợi sắc vóc của mình với phụ kiện phù hợp để vẻ ngoài thêm phong phú.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới