THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ trung niên không muốn bị gọi là 'bà cô' thì cố gắng tránh 3 món đồ này, trông già nua và không cao cấp

Thứ sáu, 04/11/2022 09:56

Ở giai đoạn tuổi trung niên, nếu không cẩn trọng trong cách ăn mặc, bạn sẽ dễ bị già hơn so với tuổi.

3 trang phục phụ nữ trung niên nên tránh xa

1. Váy in họa tiết lớn

Những chiếc váy họa tiết cỡ lớn sẽ khiến người trung niên trở nên to béo hơn. Ngoài ra, nó cũng không thực sự phù hợp. Ở tuổi này, bạn nên mặc những họa tiết nhỏ, nhã nhặn thì không bị lộ điểm yếu của cơ thể.

2. Đồ ren rẻ tiền

Đối với phụ nữ trung niên, các làn da sẽ trở nên chùng nhão ở một mức độ nào đó, kéo theo đó là tình trạng sạm màu. Vì thế, bạn đừng nên mặc đồ ren, nó sẽ khiến bạn trở nên béo, đồ sộ và thậm chí là lộ mỡ cơ thể nhiều hơn.

3. Đồ quá rộng và jumpsuit rộng

Bộ jumpsuit phù hợp hơn với giới trẻ và người có thân hình chuẩn. Với phụ nữ trung niên, khi mặc đồ rộng hoặc jumpsuit rộng thì không được đẹp cho lắm. Về cơ bản những món đồ đó có thể phá vỡ sự quyến rũ vốn có của cơ thể.

Ghi nhớ, chất lượng của quần áo quyết định khí chất

Khi phụ nữ trung niên lựa chọn chất liệu quần áo, nên chọn chất liệu tốt và loại vải như lụa, da, len mịn.... Nó vừa có thể làm tăng thêm hiệu ứng thị giác, khiến người ta trông thấy bạn tràn đầy năng lượng.

Màu sắc phù hợp

Để tạo cái nhìn sang và sáng da thì bạn nên chọn những gam màu trung tính, đồng điệu với nhau. Ngoài ra, có thể chọn áo và váy màu đối lập, sẽ khiến bản thân rất bắt mắt.

Váy chữ A hợp với phụ nữ trung niên

Chân phù hợp nhất cho nữ trung niên thì phải là chân chữ A. Chiếc váy này có thể kết hợp với nhiều món đồ khác nhau, che khuyết điểm của đôi chân, tôn lên vóc dáng dịu dàng và có tác dụng tạo cái nhìn thon thả về tổng thể.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới