THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ trung niên mặc áo khoác với '2 quần và 2 giày' này, vừa thời trang, ấm áp lại tươm tất!

Thứ hai, 18/12/2023 19:16

Khi mặc áo khoác, chị em tuổi trung niên nên học cách kết hợp như sau đây.

Nên kết hợp áo khoác với quần gì?

1. Quần ống rộng

Áo khoác + quần ống rộng là sự kết hợp cổ điển nhưng chưa bao giờ nhàm chán. Dáng áo khoác hơi rộng sẽ phù hợp hơn khi phối với quần ống rộng cạp cao, sẽ tạo nên tổng thể cực sang chảnh. Kiểu quần ống rộng dài đến mắt cá chân, cả phụ nữ thấp và béo đều mặc được. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn quần chất liệu như len, nhung, chenille...

2. Quần jean

Quần jean luôn tạo cảm giác cao cấp và là một món đồ đặc biệt sang trọng, trang nhã. Trong trang phục hàng ngày, quần jean cũng rất thanh lịch. Khi mặc quần jean, chúng ta có thể kết hợp các kiểu quần khác nhau tùy theo dáng chân của mình.

Quần jean ống côn sẽ phù hợp với những người có dáng người quả lê với eo và hông dày. Nếu bạn có vòng eo và bụng dày, có thể thử mặc quần jean ống côn, đường cắt bó sát ở chân sẽ khiến bạn thon gọn hơn.

Quần jean ống thẳng có thể tạo cái nhìn kéo dài tỷ lệ dọc tốt hơn, trông cao hơn và chỉnh sửa hình dạng của đôi chân.

Những đôi giày nào có thể kết hợp với áo khoác?

1.Giày thể thao

Giày thể thao luôn mang vẻ đẹp thoải mái và năng động. Khi mặc áo khoác dài vào mùa đông, bạn có thể kết hợp với một đôi giày thể thao, đặc biệt là giày thể thao đế dày trông sẽ cao hơn.

2. Giày da

Giày da trong mùa đông vừa thời trang vừa tinh tế, phù hợp với mọi vóc dáng. Chị em tuổi trung niên có thể diện áo khoác kết hợp với giày da mũi vuông hoặc mũi nhọn....

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới