THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ trung niên mặc cách này để trông quyến rũ trong mùa thu. Hãy học những cách mặc cổ điển này để trở nên thời trang và cao cấp

Thứ hai, 09/10/2023 13:48

Đối với một số phụ nữ ăn mặc sang trọng, mùa thu là mùa thể hiện nét quyến rũ thời trang của mình, họ có thể dễ dàng thể hiện khía cạnh thanh lịch và cao cấp của mình.

Sau khi đến tuổi trung niên, thay vì liên tục thay đổi phong cách ăn mặc, họ lại thích sử dụng những cách ăn mặc cổ điển đó để đạt được khí chất thời thượng.

1. Quần ống rộng phối cùng áo khoác ngoài khác biệt

Phụ nữ trưởng thành có xu hướng ưa chuộng những món đồ cổ điển, dễ mặc, vừa đủ thiết thực nhưng không thể bỏ qua việc trình bày họa tiết, vì vậy, quần ống rộng có thể được ưu tiên hàng đầu.

Quần ống rộng luôn có thể mang lại cho nhiều phụ nữ cảm giác an toàn hơn khi mặc vì thiết kế của nó có những cải tiến tuyệt vời và có thể giúp những người có vóc dáng thấp bé trở nên khoan dung hơn.

Giống như chiếc quần ống rộng màu bột yến mạch nhạt trong hình, thiết kế ống quần khá rộng giúp che đi khuyết điểm ở chân một cách tự nhiên, khi kết hợp với một bộ suit nhỏ cùng màu sẽ tạo nên tổng thể về mặt thị giác.

Mùa thu tất nhiên thích hợp để chuẩn bị nhiều áo khoác hơn, nhưng phụ nữ trung niên không cần chú ý nhiều đến việc kết hợp màu sắc mà nên tập trung vào kiểu dáng, chẳng hạn sử dụng một số kiểu dáng rộng rãi cũng có thể tối ưu hóa các đường nét trên cơ thể. Ví dụ, chiếc áo khoác có mũ trùm đầu ở hình trên được kết hợp với quần denim ống rộng tạo cảm giác giản dị và đẹp trai, khiến tổng thể người trở nên tràn đầy năng lượng hơn.

Quần ống rộng luôn có độ phổ biến tương đối ổn định, nhiều phụ nữ không chỉ thích kiểu dáng trang trí mà còn thích kiểu dáng giản dị và thời trang này. Nhưng chắc chắn rằng nếu muốn mặc quần ống rộng một cách không luộm thuộm và gọn gàng thì cách mặc mà bạn sử dụng cũng cần phải được cân nhắc.

Ví dụ, trong trang phục của blogger này, áo khoác và quần ống rộng vừa rộng vừa rộng, dễ làm tăng độ bồng bềnh của cơ thể và tạo cảm giác bồng bềnh, luộm thuộm qua đường duỗi ngang. Vì vậy, khi áo khoác hở, lớp bên trong có thể ngắn, hoặc có thể buộc các góc để nâng cao vòng eo, vấn đề này có thể dễ dàng giải quyết.

2. Suit nhỏ + váy dài

Mùa vụ sẽ không phải là yếu tố cản trở chị em mặc váy, nhưng vì nhiệt độ giảm vào mùa thu nên việc mặc váy dài đương nhiên sẽ được khuyến khích nhiều hơn để che phủ nhiều hơn cho làn da và chống lại cái mát.

Phụ nữ trung niên cũng có xu hướng coi trọng váy dài hơn, thứ nhất, nó có thể che đi vấn đề béo phì trên cơ thể và thêm phần nhẹ nhàng, khiến dáng người trở nên uyển chuyển và duyên dáng hơn, thứ hai, váy dài có thể khiến phong cách trở nên đoan trang và thanh lịch hơn. Có lợi cho việc diễn giải vẻ đẹp thanh lịch và cảm động.

Giống như chiếc váy trong hình, tông màu có thể hơi tối nhưng thiết kế dài đến mắt cá chân có thể giữ lại một chút vùng da lộ ra ngoài và cân bằng tông màu xỉn. Việc chọn mặc một bộ vest nhỏ màu đen sẽ tích hợp thuộc tính trang trọng và năng động này vào phong cách, từ đó thể hiện phong cách phong phú, dịu dàng và hoành tráng hơn.

Đối với nhiều người, việc lựa chọn màu sắc của những bộ vest nhỏ là không đổi, nhìn chung dựa trên những màu sắc cơ bản nhưng việc lựa chọn váy lại đa dạng hơn, vì vậy, phụ nữ trung niên có thể nâng cao khả năng nhận biết của mình bằng cách thay đổi thiết kế váy dài.

Chẳng hạn, bộ vest xám đen trong hình mặc cùng váy đỏ tươi, hai tông màu bổ sung cho nhau và có tác dụng trung hòa, giúp phái đẹp dễ dàng nắm bắt được nét quyến rũ thời trang một cách chắc chắn hơn.

3. Boots ngắn hoặc giày da phù hợp cho mùa thu

Tôi tin rằng sau mùa thu, nhiều phụ nữ trung niên sẽ chuẩn bị thêm những đôi giày chất lượng cao, bốt và giày da có tỷ lệ xuất hiện cao về kiểu dáng, thiết kế đơn giản trông không hề xuống cấp chút nào.

Nhiệt độ bây giờ không thấp lắm nên những đôi giày da hở mu bàn chân như trong hình vẫn được nhiều chị em sử dụng, có thể sử dụng với một số loại đế không che mắt cá chân để giãn chân.

Giày bốt ngắn che chân tốt hơn và không có vấn đề gì ngay cả khi mang vào cuối mùa thu. Hơn nữa, kiểu dáng làm bằng da sáng chế này cũng có thể thể hiện phong cách thời trang hơn khi đi làm. Trong hai bộ trang phục trong hình trên, màu sắc được sử dụng rất đơn giản, có thể dùng làm phụ kiện tạo kiểu, dù kết hợp với quần tây hay váy dài đều rất sang trọng.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới