THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ trung niên muốn mặc phong cách tối giản nhưng sang trọng. 3 mẹo sắp xếp trang phục đáng học hỏi 'cân' mọi ánh nhìn

Thứ hai, 22/11/2021 06:51

Sau tuổi trung niên, mọi người nên cố gắng càng đơn giản và càng quyến rũ, độc đáo để thể hiện người phụ nữ trưởng thành.

Phụ nữ từ 30 đến 40 tuổi đã trải qua quá trình chuyển đổi từ một cô gái thành một người phụ nữ trưởng thành, khi ăn mặc, họ cũng cố gắng đi theo hướng tối giản và chỉnh tề để tạo diện mạo sang trọng nhất. 3 mẹo sắp xếp trang phục sau đây là gợi ý cho chị em trung niên xinh đẹp hơn bao giờ hết.

1. Kiểm soát loại màu

Đầu tiên, muốn mặc theo phong cách tối giản mang ý nghĩa cao cấp thì bạn phải bắt đầu với việc phối màu. Các cách phối màu khác nhau sẽ mang những phong cách khác nhau, trong đó cách phối đồ theo phong cách tối giản thì màu sắc thường không sáng lắm, phù hợp với cơ thể. Cho dù đó là áo khoác, váy hay quần... thì màu tổng thể tốt nhất là không vượt quá 3 màu.

Kết hợp màu sắc có thể sử dụng cùng một gam cơ bản để tạo hiệu ứng kết hợp hài hòa và đơn giản hoặc sử dụng màu bổ sung. Nhưng bất kể bạn kết hợp màu như thế nào, loại màu trên toàn bộ cơ thể. phải được kiểm soát, đừng mặc như những bông hoa sặc sỡ.

Nếu bạn muốn nhẹ nhàng, bạn có thể thử nhiều màu sáng hơn và sử dụng màu tươi mát để mang lại cảm giác tươi mới cho thị giác.

2. Đơn giản hóa phong cách

Thiết kế theo phong cách đơn giản, cổ điển thường không bắt mắt nhưng mặc vào lại rất thực dụng, rất bền. Dù bạn có mặc năm nay, năm sau hay vài năm nữa cũng không phải lo lắng về việc mặc nó hoặc lo sợ lỗi thời.

3. Sử dụng gam màu tương đồng

Nếu bạn muốn giảm bớt khó khăn khi kết hợp, bạn có thể thử phương pháp kết hợp cùng màu cơ bản. Phương pháp kết hợp này có thể làm thân hình trông gầy hơn, tạo hiệu ứng chiều cao hơn.

Việc kết hợp màu tương đồng là điều không cần lo lắng và rất thiết thực, đặc biệt là trong mùa thu - đông. Cho dù đó là màu xám đen hay màu ấm, bạn đều có thể mặc một cách thanh lịch. Đặc biệt là đối với dân công sở vào buổi sáng bận rộn thì kiểu mặc cơ bản là lựa chọn tốt nhất, hoàn toàn không phải lo lắng về vẻ ngoài.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới