THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ trung niên nên ăn mặc như thế này trong mùa thu: Mặc thêm tông màu đất và thêm sơ mi mới hấp dẫn và thanh lịch

Chủ nhật, 01/10/2023 11:33

Phụ nữ trung niên sẽ gặp một số khó khăn trong việc ăn mặc khi giao mùa. Tốt hơn hết bạn nên xem qua những bộ trang phục hàng ngày dưới đây. Bạn có thể sử dụng nhiều tông màu đất hơn và nhiều áo sơ mi hơn để hoàn thiện vẻ ngoài. Để có một bộ trang phục hấp dẫn thật dễ dàng.

1. Tông màu đất phù hợp nhất cho mùa thu

Mùa thu là mùa tương đối mát mẻ. Trong bầu không khí này, bạn có thể thử những món đồ tông màu đất phù hợp hơn với phụ nữ trung niên.

Chẳng hạn, một chiếc áo len cổ thuyền kaki có thể giúp chị em dễ dàng tạo nên một bộ trang phục vô cùng thoải mái. Ngoài ra, kiểu dáng của món đồ này nhìn chung tương đối đơn giản, sang trọng, mặc lâu sẽ không bị phai màu.

Phụ nữ trung niên không phải lo lắng quá nhiều trong việc lựa chọn sản phẩm cá nhân. Họ có thể hoàn thiện giao diện bằng các sản phẩm tùy chỉnh với nhiều tông màu đất khác nhau.

Ví dụ, bộ trang phục này sử dụng áo len cổ lọ kaki sáng màu và váy màu nâu. Ngoài việc duy trì phong thái điềm tĩnh, váy cũng có thể được sử dụng để tăng thêm sự khiêm tốn.

Những món đồ màu kaki đa dạng luôn có thể giúp phụ nữ trung niên diện những bộ đồ vô cùng quyến rũ. Ngoài ra, không có ngưỡng cao cho việc phối màu.

Tương tự như chiếc áo ghi lê đơn giản này, nó có thể kết hợp với một chiếc áo sơ mi tinh tế hơn một chút để tăng tính nhận diện và thời trang, đồng thời khiến nó trở nên đặc biệt hơn.

Trong số những món đồ có tông màu đất, đừng quên chiếc áo khoác dài. Chiếc váy này xuất hiện thường xuyên vào mỗi dịp thu về.

Giống như chiếc áo gió dài màu đất này, hình dáng của nó khá phù hợp với dáng người của bạn. Mặc nó một cách cởi mở sẽ không ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn về chiều cao. Đây là món đồ cơ bản và đặc biệt dễ tạo kiểu.

2. Áo sơ mi được ưa chuộng nhất

1.Áo + quần

Mặc áo sơ mi vẫn rất được ưa chuộng vì so với ngày của phụ nữ, hầu như không có sự lựa chọn về kiểu dáng và mọi người đều có nhiều lựa chọn hơn về màu sắc.

Bạn có thể kết hợp áo sơ mi trắng với quần baggy. Tất nhiên, áo phông và áo vest xếp lớp cũng có thể tạo ra vẻ ngoài nhiều lớp và thêm chút thời trang.

Nếu bạn thường mặc áo sơ mi trắng nhưng không muốn trông quá sang trọng, bạn nên kết hợp phần thân dưới với một chiếc quần jean xanh.

Hãy kết hợp chiếc áo sơ mi trắng này với quần jean rộng thùng thình màu xanh. Ống quần này rộng hơn một chút, tôn dáng tốt và cách phối màu cũng rất mới mẻ.

Sự đa dạng về kiểu dáng áo sơ mi đến từ màu sắc phong phú của áo sơ mi, trong khi việc lựa chọn quần không có hạn chế.

Phụ nữ thích màu da có thể mặc áo sơ mi màu hồng với quần tông màu đất rất linh hoạt.

2. Áo khoác + sơ mi

Áo sơ mi là một món đồ đơn lẻ, có thể mặc riêng hoặc mặc nhiều lớp. Tuy nhiên, người ta thường sử dụng nó như một lớp lót bên trong khi thời tiết trở lạnh. Bạn cũng có thể tạo ra nhiều diện mạo đa dạng bằng cách mặc nhiều kiểu áo khoác khác nhau khi đi chơi.

Ví dụ, bộ trang phục này sử dụng áo khoác và áo sơ mi màu trắng, mang khí chất giản dị, mạnh mẽ. Điều này làm cho nó trông hợp thời trang, gọn gàng, vui nhộn và làm mất đi vẻ ngọt ngào của mảnh màu hồng.

Khi nói đến việc lựa chọn áo khoác ngoài, phụ nữ trung niên tương đối linh hoạt. Hãy kết hợp nó với một chiếc áo khoác thể thao để có tác dụng trẻ hóa tuổi tác và một chiếc áo khoác denim để có tác dụng tương tự.

Bạn nên chọn một chiếc áo khoác denim màu xanh có hình dáng gọn gàng, nó sẽ không hạn chế chiều cao cũng như không đặt ra yêu cầu quá cao về tỷ lệ cơ thể của bạn. Kết hợp với áo sơ mi màu hồng sẽ đặc biệt năng động.

Tóm tắt: Đối với phụ nữ trung niên, quần áo phù hợp quả thực có thể giúp tạo nên trạng thái tốt hơn, hình ảnh và khí chất xuất sắc. Những phong cách trên rất phù hợp cho mùa thu, thanh lịch và quyến rũ.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới