THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ trung niên nên bỏ túi ngay bí kíp '3 nên, 3 không' trong cách mix đồ, bảo đảm trẻ đẹp hơn bạn cùng tuổi

Chủ nhật, 20/08/2023 10:30

Những bí quyết đơn giản dưới đây sẽ giúp phụ nữ trung niên trông trẻ đẹp và sang trọng hơn.

Bước sang độ tuổi trung niên, nhiều phụ nữ có sự đi xuống về ngoại hình, lại không có nhiều thời gian chăm chút cho nhan sắc của bản thân.

Với những chị em sau tuổi 40, để có thể trông trẻ đẹp và cuốn hút, có một cách dễ dàng hơn, đó chính là nhờ việc lựa chọn trang phục phù hợp. Gợi ý những set đồ cần tránh giúp "hack tuổi":

Quần áo cũ luộm thuộm, xuề xòa

Đồ bộ rộng thùng thình từng được nhiều phụ nữ yêu thích và hầu như ai cũng sở hữu item này trong tủ quần áo.

Nếu như phụ nữ trung niên vẫn mang tâm lý diện đồ rộng để che khuyết điểm vóc dáng thì chỉ phản tác dụng. Khi diện những trang phục này trông càng "mũm mĩm" hơn và luộm thuộm, "quê mùa".

Phụ nữ trung niên nên tránh xa những bộ đồ rộng thùng thình.

Quần áo màu quá nổi

Kể cả là những cô gái tuổi đôi mươi thì diện đồ quá sặc sỡ cũng dễ dàng bị “chê” già, hay "sến" thì chị em U40 - U50 sẽ không thể “cưa sừng làm nghé” với kiểu đồ này.

Hơn nữa, những đồ màu mè khiến da của phụ nữ trông xỉn màu và lộ khuyết điểm về vóc dáng.

Trang phục không hợp tuổi

Ở độ tuổi trung niên, đừng chỉ tìm kiếm những món đồ hợp mốt, quá nhí nhảnh mà hãy tính đến sự phù hợp của item đó đối với lứa tuổi của mình. Bởi nếu quá sa đà, dễ trông như "cưa sừng làm nghé" và cùng rất dễ lộ nhược điểm hình thể.

Vậy "mặc làm sao để trông cho trẻ?", đây là gợi ý:

Áo phông trắng

Đây là mẫu áo phông cơ bả nên có trong tủ đồ. Chúng có khả năng bắt cặp với đủ các kiểu trang phục khác nhau từ quần jeans, chân váy cho đến quần short. Các quý cô tuổi 40 diện áo phông trắng là có ngay một diện mạo năng động, khỏe khoắn mà không lo bị chê là "cưa sừng làm nghé".

Quần jeans

Quần jeans luôn là item vừa có nét trẻ trung, năng động, nhưng không mất đi sự trang nhã, thanh lịch. Vì thế mà chúng rất phù hợp với khí chất của phụ nữ U40, 50. Với những quý cô sở hữu đôi chân kém thon gọn thì item này là "cứu cánh" không thể thiếu.

Áo sơ mi trắng

Sơ mi trắng là item dễ mặc nhất trong tủ đồ của phái đẹp, dù là nàng sở hữu vóc dáng cao ráo hay nhỏ bé đáng yêu đều diện đẹp. Nhất là khi cô nàng biết lựa chọn kiểu dáng mới mẻ và phong cách phù hợp với bản thân, sơ mi trắng cũng đủ cho nàng tỏa sáng. Với phụ nữ ngoài 40, chị em cần lưu ý lựa chọn áo sơ mi co có form dáng vừa vặn, không quá rộng cũng không quá ôm. Đồng thời, cũng nên đầu tư những chiếc áo có chất lượng, chất liệu cao cấp một chút, sẽ giúp trông sang chảnh hơn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới