THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ trung niên nguyên bản nên tránh mặc quần áo bà ba, học bốn kỹ năng kết hợp này, giảm bớt tuổi tác bằng khí chất

Thứ bảy, 08/10/2022 07:23

Tuổi tác là một chủ đề tương đối nhạy cảm với nhiều phụ nữ. Khi đến tuổi trung niên, phụ nữ sẽ bắt đầu hy vọng rằng mình có thể trẻ mãi không già, cho dù là từ khuôn mặt hay cách ăn mặc, cô ấy đều hy vọng mình càng trẻ càng tốt.

Tập thể dục có thể duy trì một vóc dáng cân đối, làm việc và nghỉ ngơi thường xuyên và thời trang tinh tế có thể làm cho khuôn mặt của chúng ta ưa nhìn, thân hình cao và thẳng, và làn da mịn màng sẽ làm cho mọi người trông năng động và khí chất hơn. Ngoài ra, ăn mặc lịch sự cũng rất quan trọng.

Phụ nữ trung niên muốn trông trẻ trung, và thay quần áo là phương tiện hữu hiệu nhất. Cần lưu ý rằng trang phục trong giai đoạn này nên tránh xuất hiện những hình ảnh ghép đẹp đẽ, đồng thời phải cải thiện họa tiết của trang phục để vừa nâng cao khí chất vừa giảm bớt tuổi tác. Chia sẻ bốn mẹo mặc quần áo bên dưới, bạn có thể học phối chúng và dễ dàng che giấu tuổi tác.

Mặc cùng màu sẽ cao cấp hơn

Điều quan trọng nhất để mặc là màu sắc của quần áo, màu sắc phù hợp có thể làm cho tổng thể hình dạng trông nổi bật và cao cấp hơn. Phụ nữ trẻ thường thích một số quần áo sặc sỡ, và sự kết hợp phù hợp hơn với cảm giác trẻ trung của những người trẻ tuổi. Khi đến tuổi trung niên, con người ta càng thể hiện một tính khí điềm đạm và hào phóng. Do đó, việc lựa chọn màu sắc quần áo thiên về sự kết hợp của những gam màu đồng màu.

Bộ quần áo màu xanh nước biển này phù hợp cho nhiều phụ nữ đi làm mặc, rất có năng lực, đồng thời kiểu dáng của trang phục cũng rất thời trang, có thể làm nổi bật khí chất mạnh mẽ. Mặc một chiếc áo phông trắng basic bên trong, cả set đồ đều đơn giản và thời trang, cùng một đôi giày gót nhọn, không chỉ tăng chiều cao mà còn nổi bật khí chất rất đáng học hỏi.

Phong cách của quần áo khác nhau là khác nhau, và cảm giác cũng rất khác nhau. Suit mang lại cho người mặc cảm giác năng động và mạnh mẽ hơn. Nếu chúng ta muốn thể hiện khí chất nhẹ nhàng và trí tuệ, bạn nên thử kết hợp với váy. Hiện nay có đủ loại chân váy, nếu muốn hợp tuổi và trông trẻ trung, bạn có thể thử kết hợp màu đất như camel, cà phê... là những màu rất hợp.

Set áo sơ mi này kết hợp với chân váy là trí tuệ và thanh lịch. Áo sơ mi sọc kết hợp với chân váy đuôi cá. Chân váy đuôi cá được thiết kế ôm sát phần hông rất nổi bật dáng người sơ mi kẻ sọc phối cùng chân váy suông đuôi cá và ánh sáng, ngay cả trong mùa hè. Với một đôi giày cao gót cùng màu, bạn sẽ có dáng người thanh mảnh và khí chất dịu dàng.

Thiết kế theo phong cách đơn giản, thời trang mà không làm mất đi phong cách

Thiết kế càng đơn giản càng dễ làm nổi bật khí chất cá nhân, đặc biệt là đối với phụ nữ trung niên, trong việc lựa chọn kiểu dáng trang phục, bạn nên mặc những kiểu dáng đơn giản, không quá phức tạp, rườm rà nhưng lại có vẻ rẻ tiền.

Áo dệt kim nửa tay và quần ống rộng rất đơn giản và phong cách. Quần ống rộng luôn rất được lòng các bạn nữ, không chỉ có tác dụng chỉnh sửa dáng chân mà còn kéo dài tỷ lệ cơ thể, giúp bạn trông gầy và cao hơn. Vải com-lê có xếp nếp tốt hơn và nó cũng sẽ làm cho quần áo trông có nhiều họa tiết hơn. Với nửa ống tay áo được dệt kim màu xanh đậu, nó trông mỏng hơn và trắng hơn. Bước trên một đôi giày cao gót, một vẻ đẹp trí tuệ đúng nghĩa.

Váy ôm body không thể bỏ qua

Đối với nhiều phụ nữ trung niên theo đuổi khí chất phóng khoáng thì váy là sự lựa chọn rất tốt, đặc biệt là đối với phụ nữ trung niên có thân hình nuột nà, váy có tác dụng che khuyết điểm da thịt.

Chiếc váy trắng này có thiết kế cổ chữ V, có thể chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt. Thiết kế chiết eo cao có thể làm nổi bật chiều cao hơn. Váy suông ở thân dưới có thể chỉnh sửa dáng người một cách hoàn hảo. Thiết kế màu trắng tinh khôi trẻ trung hơn. Đó là kết hợp với một đôi giày da Mary Jane, retro thanh lịch.

Sử dụng áo sơ mi để trông thật phong cách

Sơ mi luôn là trang phục rập khuôn nơi công sở, thực tế trong cuộc sống hàng ngày có rất nhiều mẫu sơ mi, sơ mi đơn giản lại đa năng và thời trang.

Đầu tiên là phối với quần tây. Áo sơ mi trắng kết hợp với suit xanh da trời và quần tây cắt cúp, chân đi một đôi giày cao gót nhỏ màu trắng. Cởi cúc cổ áo là một cách tuyệt vời để giảm bớt sự nghiêm túc cho chiếc áo sơ mi.

Áo sơ mi kết hợp với chân váy có thể tôn lên nét duyên dáng của một người phụ nữ thời trang. Áo sơ mi trắng với váy xanh, bầu không khí trong lành. Sơ mi hồng mix cùng chân váy xanh navy nhẹ nhàng, phóng khoáng.

Điều đáng chú ý là khi chúng ta sử dụng áo sơ mi để phối đồ, tránh sao chép rập khuôn, cúc áo sơ mi không được cài hết cúc, việc cởi cúc cổ áo không chỉ làm giảm sự nghiêm túc mà còn tạo hiệu ứng cổ chữ V, rất tốt. Đã sửa đổi hình dạng khuôn mặt.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới