THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ trưởng thành 40+ muốn mặc đồ tân tiến thì không thể thiếu 4 gam màu này, đừng để mình bị già dặn

Thứ ba, 21/06/2022 06:29

Tuổi 40 là giai đoạn chuyển giao của phụ nữ, giai đoạn này phụ nữ đi từ trẻ đến trưởng thành, từ thiếu nữ trở thành phụ nữ trưởng thành, nhưng phụ nữ ở giai đoạn này thường không tìm được cho mình định vị và phong cách phù hợp với mình.

Muốn mặc vừa cao cấp vừa giảm tuổi tác, đôi khi bạn càng nhiều trang phục thì việc kết hợp cũng không dễ dàng. Đơn giản và sử dụng màu sắc tốt để mặc phong thái của một người phụ nữ trưởng thành. Phụ nữ trưởng thành 40+ muốn mặc đồ tân tiến thì không thể thiếu 4 gam màu này, đừng cố tỏ ra dịu dàng, già dặn.

1. Màu xanh lam

Đầu tiên, chúng ta hãy nói về màu xanh lam. Màu xanh lam là màu dành riêng cho mùa hè. Vì màu xanh lam là màu lạnh nên khi mặc trên người sẽ tạo cảm giác lạnh cho thị giác.

Nói đến màu xanh dương thì tiêu biểu nhất đương nhiên là màu xanh denim, màu xanh denim cổ điển, bền màu, không yêu cầu tuổi tác, dù bạn 20 hay 40 tuổi thì bạn đều có thể mặc thoải mái.

Váy cotton và linen màu xanh thể hiện sự giản dị, giản dị của người phụ nữ trưởng thành, màu sắc tươi tắn, mát mẻ, phối cùng chất liệu vải lanh, cotton rất thoáng khí, rất thích hợp khi đi chơi hay đi nghỉ mát, phần thân trên là phù hợp với màu cơ bản hoặc màu tương tự. Chiếc áo phông nhỏ của rất đơn giản và không cầu kỳ, nhưng nó bền, có thể mặc những gam màu lạnh tạo cảm giác thân thiện.

2. Màu đất

Tương ứng với tone lạnh của màu xanh là tone ấm là màu tiêu biểu nhất trong tone ấm là tone đất, tone đất rất phù hợp với các chị em trong độ tuổi từ 30 đến 40 tuổi, tuy có đôi chút lạnh lùng nhưng nó có thể thể hiện đủ trí tuệ và nữ tính thông qua thiết kế của các tông màu ấm và nhẹ nhàng.

Khi mặc quần áo màu đất vào mùa hè, bạn có thể thử kết hợp cơ bản và đơn giản với cùng màu, có cảm giác mở rộng thị giác và hài hòa.

Nếu bạn có màu da tối hơn, bạn có thể thử màu kaki sẫm hoặc nâu, nếu nước da của bạn là trắng, khuyên bạn nên thử màu kaki nhạt hoặc nâu.

3. Màu trắng

Ngoài tông màu xanh dịu mát, màu dành riêng cho mùa hè còn có màu trắng tươi mát và sạch sẽ, thuộc tính màu của màu trắng là rất tươi mát và sạch sẽ, rất thích hợp cho mùa hè nóng nực.

Mọi người cần hiểu sự hợp lý của việc phối màu khi mặc đồ trắng. Các cô gái trẻ thích mặc đồ trắng nhưng lại thường chọn màu khi phối màu, và sử dụng những màu sáng để tạo hiệu ứng bắt mắt cục bộ.

Nhưng đối với phụ nữ trưởng thành tuổi 40, phối màu đơn giản thường là cách tốt nhất để mặc đồ trắng, chẳng hạn như sự kết hợp đen trắng cổ điển hoặc sự kết hợp giữa màu trắng và màu đất.

Nhiều phụ nữ trưởng thành không thích màu trắng tinh khiết. Màu trắng sữa quá tinh khiết sẽ tạo cảm giác sảng khoái khi mặc nhưng cũng có thể có cảm giác đất hơn. Nếu bạn muốn tổng thể phong cách nhẹ nhàng hơn một chút, hãy chọn màu trắng be hoặc màu nude thay thế tốt nhất cho màu trắng kem.

4. Đen

Màu đen và trắng đều là những màu rất cơ bản, những màu cơ bản và đơn giản thường rất phổ biến trong trang phục hàng ngày và tỷ lệ phần thân trên rất cao so với màu trắng, tỷ lệ phần thân trên của màu đen trong trang phục công sở sẽ cao hơn, đặc biệt là một bộ quần áo màu đen, và cảm giác được trình bày phải gọn gàng hơn và có khả năng, với một hào quang mạnh mẽ.

Khi mặc quần đen, bạn có thể phối phần thân trên với áo nhỏ màu sáng hoặc áo ngoài cùng màu, sao cho phù hợp màu sắc của thân trên và thân dưới, có thể kết hợp đậm nhạt, phối hợp phức tạp và sự đơn giản.

Những quý cô trưởng thành ở độ tuổi ngoài 40, hãy nhanh tay thử những gam màu đơn giản, dễ sử dụng và thời trang này nhé!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)