THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ ngoài 40 tuổi nên ghi nhớ điều này '4 mặc và 3 không', trí tuệ và khí chất, xinh đẹp

Chủ nhật, 10/07/2022 06:11

Đối với một người phụ nữ, 40 tuổi chắc chắn là giai đoạn khí chất tốt nhất, không chỉ có thể khống chế được phong thái nhẹ nhàng quen thuộc, mà còn thể hiện được sức hút ổn định và trí tuệ của người phụ nữ trưởng thành.

Tuy nhiên, nhiều phụ nữ 40 tuổi không biết định vị trang phục của mình, và thường chạy theo xu hướng một cách mù quáng, bắt đầu với những món đồ không phù hợp với mình và cách mặc chúng, điều này có thể dễ dàng hạ thấp phong cách của họ.

Hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn các bạn một số cách ăn mặc cho phụ nữ tuổi 40. Nắm vững nguyên tắc “4 mặc 3 không” không chỉ có thể làm nổi bật khí chất, mà còn tạo nên một trí tuệ, một nét quyến rũ cao cấp, hào sảng và đàng hoàng!

Phụ nữ 40 tuổi nên tránh những lỗi mặc nào?

① Không mặc đồ sáng màu

Nhiều phụ nữ sẽ thích những món đồ càng nhiều màu sắc khi 40 tuổi, nhưng những món đồ càng sặc sỡ thì việc kén quần áo càng nhiều.

Ngoài ra, màu sáng có yêu cầu cao hơn về màu da, và làn da trắng mát tự nhiên có thể tôn lên màu da tốt. Nhưng nhiều phụ nữ tuổi 40 có nước da ngăm đen, nếu cứ ép mua những món đồ có tông màu sáng quá thì trông họ sẽ dễ bị xỉn màu và hạ thấp khí chất đấy!

② Không mặc đồ quá rẻ

Ngoài việc quan tâm nhiều hơn đến màu sắc của sản phẩm đơn lẻ, bạn cũng phải chăm chỉ lựa chọn họa tiết. Nhiều phụ nữ khi bước qua tuổi 40, họ sẽ chú trọng hơn đến sự thoải mái khi ăn mặc, vì vậy họ thường chọn những món đồ có chất liệu vải mềm mại hơn để hỗ trợ cho vẻ ngoài của mình.

Tuy nhiên, khi lựa chọn chúng ta phải chú ý đến chất liệu chọn không được quá lỏng lẻo, chẳng hạn như “chất liệu sợi bông” mỏng nhẹ càng nên tránh càng tốt. Kiểu dáng như vậy rất dễ tạo thành nếp gấp. Mặc dù nó có thể mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc, nhưng nó trông rất rẻ tiền và sẽ làm giảm chất lượng của kiểu dáng!

③ Không mặc đồ lỏng lẻo

Cuối cùng là về độ "co giãn" của những món đồ được chọn, bởi nhiều phụ nữ tuổi 40 sẽ gặp rắc rối với việc mất dáng.

Tuy nhiên, nếu chọn đồ quá xuề xòa sẽ dễ khiến bạn bị sồ sề, kém duyên, dễ gây tác dụng ngược là “ra dáng ngấn mỡ”. Đặc biệt là những chiếc quần ống rộng với ống quần quá suông trong hình dưới đây, tuy che được ngấn mỡ ở chân nhưng lại tăng thêm độ trễ nải, không những làm đôi chân ngắn lại mà còn trông rất sồ sề và mập mạp nữa đấy!

Phụ nữ 40 tuổi có thể mặc những món đồ gì?

1: Một phong cách có tác động màu sắc mạnh mẽ, nhưng không lộn xộn

Nếu phụ nữ 40 tuổi muốn mặc đồ có tỷ lệ hoàn vốn siêu cao thì không nhất thiết phải thử kiểu có màu quá sáng mà có thể chọn hệ màu có độ bão hòa màu cao hơn, chẳng hạn như xanh lá cây đậm và đỏ sẫm. trong hình dưới đây là lựa chọn tốt.

Nó không chỉ có thể tạo ra hiệu ứng thị giác, mà còn giảm độ sáng, mang lại hiệu ứng cổ điển và trưởng thành, rất thích hợp cho phụ nữ trên 40 tuổi thử!

Ngoài hệ thống màu sắc, chúng ta cũng có thể thử những món đồ có “yếu tố màu ghép”, nhưng cần lưu ý khi phụ nữ tuổi 40 bắt đầu chọn kiểu có kiểu hoa văn đơn giản hoặc kiểu cách, điều đó không quá sáng. Để có hiệu ứng giảm tuổi tác, hãy thử chiếc váy màu cam nhạt này có họa tiết hình học trong bức ảnh bên dưới (bên trái).

Tông cam nhẹ này độ sáng không cao lắm, nhìn rất thoải mái và năng động, cộng với họa tiết hình học cao cấp thì không nghi ngờ là dịu dàng chút nào! Tất nhiên, nếu bạn thích cách ăn mặc chững chạc hơn, bạn cũng có thể thử váy in màu tối và váy buộc vạt, chúng không chỉ có thể nâng cao hiệu ứng về màu sắc và ảnh hưởng thị giác mà còn không quá diêm dúa!

Tất nhiên, nếu thích trang phục kín đáo nhưng vẫn thanh lịch, bạn cũng có thể thử "váy chấm bi". Yếu tố chấm bi đang tồn tại lâu dài trong giới thời trang, hoài cổ và lãng mạn, và nó sẽ đậm chất Pháp hơn khi được điểm xuyết vào trang phục, điều này sẽ khiến cho set đồ của bạn trở nên thanh lịch và cuốn hút hơn!

Khi phụ nữ bắt đầu bước sang tuổi 40, tốt nhất bạn nên chọn kiểu váy chấm bi cổ điển với “diện tích phông nền lớn” trong hình dưới đây. Nền đen trắng cổ điển trên diện tích rộng có thể giảm bớt cảm giác nhảy ra ngoài yếu tố chấm bi, không những có thể giảm tuổi tác mà còn tránh được sự trẻ trung đáng ngờ.

2: Một số kiểu có"kết cấu mềm hơn"

Trong phần lựa chọn chất liệu, bạn nên thử nhiều kiểu áo có họa tiết mềm mại hơn. Đối với áo sơ mi, bạn có thể thử những chiếc áo lửng bằng vải cotton nguyên chất trong hình dưới đây, chúng không chỉ mang lại trải nghiệm mặc đẹp mà còn tạo hiệu ứng giản dị và linh hoạt. Tất nhiên, ngoài áo bông thuần, áo sa-tanh, áo lụa cũng rất thích hợp cho phụ nữ tuổi 40 bắt đầu, trông sẽ cao cấp và trí tuệ hơn, khí chất cũng rất tốt!

3: Bắt đầu với phong cách "lỏng lẻo và vừa phải"

Nếu bạn có dáng người quả táo với phần thân trên đầy đặn, khi chọn áo, bạn phải tránh những chiếc áo quá rộng, trông sẽ trở nên cồng kềnh, và hãy thử những kiểu áo "rộng vừa phải". Chiếc áo bằng vải lanh hơi rộng trong hình dưới đây là một lựa chọn tốt, có thể tạo cảm giác thoáng khí đồng thời che phủ da thịt.

Tuy nhiên, nếu bạn có thân hình quả lê với đôi chân dày và hông rộng, bạn nên thử những chiếc quần có ống suông và thiết kế chiết eo hoặc ôm chân. Nó không chỉ có thể che đi lớp mỡ ở chân mà còn tạo hiệu ứng co thị giác, tăng hiệu quả giảm béo!

4: Thử phong cách "hơi hở hang"

Khi mùa hè đang đến gần, phụ nữ 40 tuổi cũng có thể thử nhiều kiểu áo có độ hở da hơn khi chọn đồ để tạo cảm giác thông thoáng. Khi chọn áo, bạn có thể bắt đầu với kiểu cổ chữ U lớn, cổ chữ V và cổ vuông; khi chọn váy, bạn có thể chọn loại có độ dài để có thể để lộ một phần bắp chân, đồng thời giảm sự xếp nếp của váy, mà còn để tạo hiệu ứng lộ da!

Nhưng nếu bạn sử dụng quần tây cho trang phục của mình, bạn cũng có thể thử phong cách "độ dài chín" vừa phải, chẳng hạn như quần cà rốt chín điểm (hở mắt cá chân) trong hình dưới đây. Nó không những che được ngấn mỡ ở chân mà còn không quá trễ nải, trông sẽ gầy và gọn gàng hơn!

Phụ nữ 40 tuổi nhất định phải ghi nhớ nguyên tắc “4 mặc và 3 không” trên, không những có thể mặc trí tuệ, khí chất tiên tiến, mà còn có thể sửa đổi thân thể tốt, mặc có hiệu ứng tươi sáng!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới