THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ trưởng thành nên có ba kiểu trang phục này trong tủ quần áo, vừa thanh lịch, thời trang lại giảm tuổi tác

Chủ nhật, 26/06/2022 09:57

Đối với phụ nữ trưởng thành, việc ăn mặc để giảm tuổi không khó, chỉ cần bạn chọn đúng kiểu dáng là rất trẻ trung, xinh đẹp.

1. Áo tươi mát và thoáng khí

Sơ mi là món đồ cần phải có để tôn lên nét thanh lịch của người phụ nữ trưởng thành. Tuy nhiên mọi người nên tránh chọn những kiểu áo quá mạnh mẽ và buồn tẻ, tốt nhất nên chọn những kiểu sơ mi thoáng khí, thiết kế đơn giản nhưng hiện đại.

Ngoài ra, bạn nên chọn màu sắc tươi tắn và chất liệu mềm mại, chẳng hạn như sơ mi trắng ngắn tay, sơ mi màu có gam màu trang nhã hoặc sơ mi kiểu Pháp.

2. Những món đồ denim

Trang phục denim dù là quần hay váy đều có tác dụng giảm tuổi tác vượt trội. Vì là trang phục "không tuổi" nên váy denim và quần jean không quá kén người mặc, có thể thoải mái kết hợp với sơ mi hay áo phông tùy thích.

3. Váy lãng mạn

Phụ nữ trưởng thành nên chọn nhiều kiểu váy lãng mạn. Chiếc váy được xem là lãng mạn hay không chủ yếu phụ thuộc vào kiểu dáng và màu sắc của nó. Bạn có thể chọn kiểu váy bồng bềnh mềm mại hoặc cắt xẻ tạo điểm nhấn trên cơ thể. Tùy vào vóc dáng mà lựa chọn.

Tuy nhiên, về gam màu đừng chọn kiểu lòe loẹt nhé, nên thiên về màu trung tính hoặc màu cơ bản thì bạn sẽ sang trọng hơn.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)