THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ tuổi 30, 40 đừng ăn mặc quá 'bảo thủ', làm mới và trang phục cao cấp mới thực sự đẹp

Thứ tư, 15/06/2022 06:11

Ở độ tuổi 30 hoặc 40, phụ nữ bớt sôi nổi và điềm đạm hơn. Trở nên trí thức và hào phóng hơn, và thậm chí thói quen ăn mặc ngày càng tiết chế hơn.

Trên thực tế, phụ nữ ở độ tuổi 30 và 40 không nên khắc họa hình ảnh của mình quá cứng nhắc và không nên quá “bảo thủ” trong cách ăn mặc và phối đồ. Vào mùa hè, bạn nên chọn những bộ trang phục mới mẻ và tân tiến, thực sự đẹp.

Ý tưởng làm mới và mặc quần áo tiên tiến

Từ việc lựa chọn các sản phẩm đơn lẻ, đến các loại vải của quần áo, cũng như việc kết hợp màu sắc và tô điểm các chi tiết, tất cả đều có thể tạo ra một hình dáng cao cấp và mới mẻ.

Làm mới màu sáng, nhẹ nhàng và cao cấp

Nếu bạn muốn có một bộ trang phục mới mẻ và tân tiến thì không thể bỏ qua những gam màu nhẹ nhàng tươi mới. Màu sắc nhẹ nhàng, ngọt ngào, có tác dụng giải nhiệt khi mặc vào người vào mùa hè tạo cho người mặc cảm giác thư thái, vui vẻ.

Chất liệu vải mềm mại và tinh tế, thể hiện cảm giác tươi mát lãng mạn

Chất liệu vải của quần áo vào mùa hè ảnh hưởng đến hiệu quả mặc tổng thể. Phụ nữ tuổi ba mươi không nên mặc quần áo quá nặng vào mùa hè. Vải của quần áo cũng nên nhẹ hơn, vải voan có hoa văn, hoặc vải axetat mỏng manh và nhẹ nhàng, rất thanh lịch và khí chất.

Áo sơ mi hoa tươi với cổ vuông nhỏ kiểu cổ điển và tay áo lồng đèn rời, rất tươi và đẹp khi mặc. Phụ nữ ở độ tuổi ba mươi và bốn mươi mặc nó, điều này có thể làm suy yếu tự nhiên cảm giác tuổi tác. Chất treo tinh tế của axit axetic cũng rất mềm mại và cao cấp, thể hiện khí chất của họ.

Làm mới sản phẩm đơn lẻ, bắt mắt hơn trong đám đông

Đối với phụ nữ tuổi ba mươi, thực sự không cần phải quá bảo thủ trong việc ăn mặc và phối đồ. Chọn một vài món đồ sảng khoái, bạn không chỉ có thể gặt hái được sự mát mẻ trong mùa hè mà còn có thể giữa đám đông. Áo ống suông hay quần lửng mỏng manh đều là những món đồ đặc biệt thích hợp để mặc.

Sự tô điểm của các chi tiết làm nổi bật phong cách thời trang

Trong trang phục mùa hè, các cô gái thích sử dụng những chi tiết nhỏ vô tình để tạo nên vẻ đẹp. Chiếc áo sơ mi sọc dọc mỏng vừa vặn có phần cổ chữ V gợi cảm, nhưng với một đường khoét rỗng nhỏ, tạo nên sự tươi mới hơn một chút cho thời trang.

Một chiếc áo lửng màu đen gọn gàng, kết hợp với một chiếc áo cardigan đen tinh tế, cũng là một phong cách hàng ngày và linh hoạt. Chiếc áo cardigan đen dài ngang eo được đính nút tinh tế khiến tổng thể trang phục trở nên lãng mạn và đầy màu sắc.

Áo sơ mi nhẹ + Sling mỏng

Áo sơ mi mùa hè có thể nói là loại vải rất nhẹ và mỏng. Nó không chỉ có thể sửa đổi khuyết điểm của dáng người mà còn có thể chống nắng như thế này. Dù ở trong nhà hay ngoài trời, ai cũng cần một món đồ như vậy.

Đặc biệt những chiếc áo sơ mi trắng mỏng nhẹ càng thêm tươi tắn và thời trang khi mặc. Kết hợp với quần short cạp cao màu trắng thẳng tắp càng tôn lên tỷ lệ đôi chân thêm thon gọn và cao ráo.

Áo lửng + quần ống loe cạp cao

Trong trang phục hàng ngày, những chiếc áo lửng dây ôm sát có thể tôn lên vóc dáng yêu kiều, đặc biệt phù hợp với những cô nàng có phần trên gầy hơn.

Đối với phụ nữ ngoài ba mươi tuổi, nếu họ có dáng người quả lê điển hình, họ cũng có thể thử kết hợp áo lửng bó sát và quần lưng cao mảnh mai hơn.

Áo trễ vai + quần ống thẳng lưng cao

Trang phục mới mẻ và cao cấp đương nhiên phù hợp cho cả khi đi nghỉ và đi làm. Áo sơ mi trắng cách tân kiểu dáng lệch một bên vai, vừa tôn lên đường vai thẳng tắp, vừa giúp cả người cao hơn, thanh mảnh hơn.

Một chiếc quần tây âu màu xám đậm, lưng cao được cắt thẳng, kết hợp với áo trễ vai màu trắng, vừa thời trang, vừa mới mẻ, đồng thời cũng rất cao cấp để tôn lên khí chất. Kết hợp với giày cao gót để có vẻ ngoài nữ tính hơn.

Áo phông trơn màu + quần chín điểm

Sự kết hợp giữa áo phông trơn màu và quần chín điểm (ổng lửng) là một sự kết hợp đặc biệt mới mẻ và phóng khoáng. Loại collocation này hầu như không kén chọn và đặc biệt thân thiện. Phụ nữ tuổi ba mươi hoàn toàn không bị căng thẳng.

Trong phối đồ hàng ngày, áo phông trơn màu có thể kết hợp với quần tây hoặc quần jean cắt cúp, đều rất mới mẻ và cá tính. Dù là với giày trắng hay xăng đan có quai, chúng đều rất thời trang và cao cấp.

Trên đây là những kiến ​​thức thời trang chia sẻ cho các bạn hôm nay, hi vọng có thể giúp ích được nhiều hơn cho các bạn gái yêu thích làm đẹp. Bây giờ, bạn có biết phụ nữ ở độ tuổi ba mươi và bốn mươi có thể tạo ra những bộ trang phục tân tiến và mới mẻ như thế nào không?

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới