THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ tuổi 30, nên mặc cái này. Nắm vững một vài phương pháp, đồ rẻ cũng có thể trông như hàng cao cấp!

Thứ bảy, 30/04/2022 06:30

Nếu như các cô nàng tuổi 25 thích phong cách thời trang trẻ trung, năng động thì những phụ nữ tuổi 30 mong muốn mình có phong cách thời trang quyến rũ, thanh lịch và có thần thái, sức hút của riêng mình.

Về cơ bản thì ai cũng có một phong cách phù hợp với mình, tuy nhiên đối với phụ nữ sau 30 thì khác. Ở giai đoạn nhạy cảm này, phong cách thời trang mềm mại quá cũng không tốt, trưởng thành quá cũng không phù hợp, hãy nắm vững một vài phương pháp dưới đây để có thể biết cách diện đồ thời trang nhé.

Đầu tiên là màu sắc của quần áo, muốn tìm được phong cách riêng thì việc lựa chọn màu sắc đặc biệt quan trọng. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một ví dụ, như chúng ta đã biết, màu đất là màu cơ bản nhất trong các tone màu. Đây là màu sắc phù hợp với mọi lứa tuổi, trong mọi hoàn cảnh, phù hợp với nhiều làn da khác nhau, phù hợp với hệ thống màu sắc sống động và nổi bật, rất phù hợp với phụ nữ tuổi 30.

Loại màu này sẽ tạo cho người nhìn cảm giác mềm mại và chắc chắn, nhẹ nhàng và trang nghiêm. Những item màu nâu đất thoạt nhìn rất ổn định và tự nhiên, không làm mất đi nét cá tính, nhẹ nhàng, rất phù hợp với mọi loại thời tiết, gam màu trầm ấm, tôn da nhưng không quá xỉn.

Ngoài màu đất, màu đen, trắng và xám cũng rất hợp với phụ nữ trên 30. Chúng bổ trợ cho nhau, tạo cảm giác cá tính và khí chất. Đây cũng là cách mix đồ đơn giản và phổ biến.

Những gam màu này tạo nên khí chất giản dị, thoạt nhìn sẽ tạo cho người nhìn cảm giác trang nhã, thanh lịch.

Váy là item dành riêng cho phái đẹp, nó không chỉ có thể tôn dáng, tôn thêm nét dịu dàng trên cơ thể mà còn tôn lên vẻ nữ tính. Dù là váy liền như trong hình hay váy kẻ ô, chúng đều là những item mang lại vẻ dịu dàng và thanh lịch, lịch sự.

Đã từng có thời điểm bốt cổ ngắn đã chiếm sóng hầu khắp các con phố, đa số là bốt Martin, nhưng bốt Martin thực sự không phù hợp với phụ nữ trên 30. Ngược lại, bốt Chesier năm nay được ưa chuộng hơn, phù hợp hơn với lứa tuổi, nó có ba loại đầu vuông, đầu nhọn và đầu tròn, bạn có thể lựa chọn theo sở thích của riêng mình, kiểu dáng cổ điển và kết hợp tốt, dù là mặc váy hay quần tây đều có thể mix được.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới