THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ tuổi 40, 50 nhớ đừng chọn đồ bừa bãi khi mặc váy mùa hè, chỉ phối 4 kiểu này là thời trang

Chủ nhật, 30/06/2024 18:24

Đối với các bạn nữ trong độ tuổi từ 40 đến 50, điều quan trọng nhất là tìm được phong cách ăn mặc và phối đồ phù hợp với mình, vì ở độ tuổi này chúng ta nói mình già mà không già, nói trẻ mà không còn trẻ.

Nếu bạn vẫn ăn mặc bừa bãi, dẫn đến suy giảm hình ảnh cá nhân thì có thể tham khảo những cách phối đồ của các cô gái dưới đây, đặc biệt khi mặc váy hãy chọn 4 chiếc áo này không chỉ vừa thời trang mà còn tôn dáng.

Đầu tiên, áo không tay

Áo không tay là trang phục đơn giản, thoải mái và phong cách, hoàn hảo cho nhiều dịp và phong cách khác nhau. Nếu bạn muốn thể hiện phong cách thời trang của mình, hãy thử một chiếc áo không tay, nó sẽ mang đến cho bạn phong cách khác biệt và bất ngờ. Vào mùa hè nóng nực, những chiếc áo không tay sẽ thiết thực hơn, đặc biệt với những chị em có dáng người chuẩn, bạn có thể lựa chọn chiếc áo vest không tay màu đen ôm sát này để khoe đường cong hình thể.

Áo vest (ba lỗ) không tay thực sự là một món đồ rất phổ biến trong mùa hè, và ngoài những chiếc áo vest trơn màu thông thường, bạn cũng có thể thử một số chiếc áo vest hàng hiệu như vậy sẽ giúp nâng cao gu thời trang tổng thể của bạn. Ví dụ, chiếc áo vest phối màu này, kết hợp với thiết kế cổ áo màu xanh lá cây và xanh lam, có thể nâng cao đáng kể phong cách thời trang của diện mạo và trông rất thời trang.

Khi mặc áo không tay, bạn cũng có thể thử các chất liệu và loại vải khác nhau. Một bộ trang phục như vậy sẽ giúp thể hiện những phong cách khác nhau. Ví dụ, chúng ta có thể chọn một chiếc áo không tay bằng vải dệt kim này. Mặc một chiếc áo như vậy trên người Rất nhẹ nhàng và thoải mái.

Thứ hai, áo phông

Sự kết hợp giữa áo phông và chân váy in họa tiết có thể mang lại cảm giác mát mẻ trong mùa hè nóng nực. Hãy chọn một chiếc áo phông cơ bản đơn giản và kết hợp với váy có màu sắc rực rỡ hoặc có họa tiết để thể hiện phong cách thời trang và cá tính. Bạn không muốn biết cách ăn mặc vào mùa hè, hãy kết hợp nó như thế này.

Những cô gái sau đây mặc áo phông trơn màu không tay. Trang phục đơn giản như vậy trông rất thời trang và đơn giản. Đồng thời, kết hợp với một chiếc váy cạp cao cũng có thể thể hiện khí chất thanh lịch và rất nữ tính.

Thứ ba, áo ống

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử áo ống, một món đồ dành cho những chị em có dáng người đẹp để khoe đường cong cơ thể cá nhân. Mặc một chiếc áo ống như thế này không chỉ tôn lên đường cong cơ thể mà còn để khoe xương quai xanh tốt hơn, những chị em có thân trên gầy có thể thử cách kết hợp này.

Thứ tư, áo len dệt kim

Nhiều người luôn nghĩ rằng áo len dệt kim là trang phục chỉ có thể mặc vào mùa thu đông. Vậy thì bạn đã hoàn toàn sai lầm, trên thực tế, áo len dệt kim cũng có cảm giác hiện diện mạnh mẽ vào thời điểm này trong mùa hè. cái này nhẹ hơn và thoáng khí hơn.

Để khiến tay áo dệt kim ngắn trở nên thời trang hơn, bạn nên thử những chiếc áo dệt kim nhiều màu sắc đang được ưa chuộng. Những chiếc áo len nhiều màu sắc này có thể làm sáng tông màu da của bạn tốt hơn và thể hiện gu thời trang của bạn. Kết hợp với một chiếc váy, bạn cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Nhìn chung, dù bạn ở độ tuổi nào, việc sử dụng những chiếc áo này với váy có thể nâng cao gu thời trang và khoe đường cong cơ thể của bạn. Khi phối đồ, bạn có thể dùng áo để nhét vào váy để cải thiện tỷ lệ và làm nổi bật đôi chân dài của mình.

Độ tuổi từ 40 đến 50 không hề già, chỉ cần bạn biết cách ăn mặc và tìm được giải pháp phù hợp với mình thì bạn cũng có thể ngày càng trở nên quyến rũ hơn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới