THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ tuổi 40 mặc 4 loại váy này càng nhiều càng tốt, dáng gầy và ăn gian tuổi tác đáng kể

Thứ bảy, 06/03/2021 07:53

Với những phụ nữ ở tuổi tứ tuần, chúng ta càng cần phải ăn mặc điệu đà, thanh lịch với nhiều style váy khác nhau.

Ngày nay, việc theo đuổi cái đẹp của mọi người ngày càng khắt khe hơn, đặc biệt đối với phụ nữ luôn chú trọng đến tính thẩm mỹ trong cách ăn mặc và phối đồ. Những ngày mùa Xuân, hãy cố gắng mặc ít quần tây và diện 4 loại chân váy này nhiều hơn vừa thanh lịch, thời trang lại hợp mốt.

Chiếc váy đen cổ điển và đẹp vượt thời gian

Có nhiều kiểu váy nhưng váy đen được cho là style đẹp kinh điển và vượt thời gian. Chiếc váy đen cho phép bạn dễ dàng che lấp thân hình mập mạp nhưng lại vẫn sang trọng. Theo thời gian, váy đen không bao giờ bị lỗi mốt mà luôn được chị em ưa chuộng. Nhìn chung, váy đen có sức quyến rũ bất tận và có thể được sử dụng quanh năm, thích hợp cho mọi dịp.

Váy đen chắc chắn là món đồ cần phải có trong tủ đồ thời trang và tinh tế. Bất cứ khi nào bạn không thể nghĩ ra nên mặc gì, một chiếc váy đen luôn có thể tiện dụng và mang đến cho bạn một điều bất ngờ .

Váy hoa giảm tuổi tác và dịu dàng

Dù đã 40 tuổi nhưng bạn vẫn nên chuẩn bị sẵn váy hoa trong tủ. Đừng nghĩ rằng váy hoa chỉ dành cho những cô gái 20 tuổi, phụ nữ sau 40 tuổi vẫn có thể mặc được. Váy hoa không chỉ giảm tuổi, trông dịu dàng mà còn khiến phái đẹp đặc biệt xinh tươi và năng động. Điều cần lưu ý khi chọn váy hoa là đừng chọn những màu quá sặc sỡ, diêm dúa, hãy cố gắng chọn những màu phù hợp với khí chất của phụ nữ tứ tuần.

Váy denim cá tính

Những trang phục denim luôn mang nét đẹp khỏe khắn, trẻ trung và cá tính. Vì thế, trên đường phố rất nhiều người mặc váy denim hay áo khoác denim. Nếu bạn là người thích mặc denim thì hãy thử váy denim cho ngày đầu Xuân để thay đổi phong cách nhé.

Bạn có thể chọn chân váy chữ A. Dù là thân hình quả lê hay quả táo, gầy hay béo đều có thể mặc đẹp, che giấu khuyết điểm tạo nên vóc dáng hoàn hảo. Ngay cả sự kết hợp chân váy denim với áo trơn màu cũng rất mới mẻ và đẹp mắt.

Váy xếp ly

Dáng váy xếp ly rất đặc biệt, có tác dụng giúp cô nàng có phần thân dưới mập trở nên gầy hơn. Về độ dài của váy xếp ly, bạn có thể chọn váy xếp ly ngắn hoặc dài nhưng dù với kiểu dáng váy nào đi chăng nữa thì phần eo cao chính là điểm mấu chốt, hãy chọn váy eo cao để khiến đôi chân bạn trông dài hơn.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới