THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ tuổi 50 ăn mặc quần như cô ấy vào mùa thu sẽ thực sự thanh lịch và đẹp 'kinh điển'

Thứ hai, 12/09/2022 06:30

Ở tuổi 50 để mặc quần không bị già thì chị em hãy cùng tham khảo các cách kết hợp sau đây.

Phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng có nét đẹp riêng nếu biết khai thác. Nhưng với chị em tuổi 50 thì thân hình sẽ dễ béo nhiều mỡ thừa. Để mặc quần đẹp và trông không sồ sề thì hãy học cách diện theo fashionista châu Á tuổi trung niên sau đây.

Chiếc quần được các chuyên gia thời trang khuyên chị em tuổi trung niên nên mặc đó là quần suông, cạp cao. Thiết kế này sẽ giúp trông bạn năng động, phóng khoáng hơn rất nhiều thay vì những chiếc quần bó sát.

Với kiểu quần này bạn có thể thoải mái kết hợp với những chiếc áo có màu sắc tươi tắn, thiết kế giản dị. Từ đó tổng thể sẽ thể hiện được nét duyên dáng thanh lịch, rất phù hợp với phụ nữ tuổi trung niên.

Phụ nữ lớn tuổi nên khơi gợi sự thoải mái qua trang phục. Vì vậy, có thể lựa chọn đơn giản hơn một chút ở cả áo và quần. Ngoài ra, cũng nên chú ý đến điểm mạnh - điểm yếu của cơ thể để mặc, đừng nên chạy theo xu hướng mà không quan tâm đến số đo bản thân.

Có nhiều cách mix, có thể lựa chọn quần suông một màu kết hợp với áo sơ mi, dáng thun dáng rộng, áo cách điệu. Có thể chọn cả cây họa tiết nhưng nên chọn mẫu đơn giản, ít rườm rà.

Tất nhiên với phụ kiện đi kèm có thể là một đôi xăng đan hay giày thể thao, túi xách thanh lịch đều được. Một người phụ nữ xinh đẹp và xuất sắc nhất là có thể tìm cho mình một bộ trang phục phù hợp, tạo nên sức hút riêng.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới