THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ tuổi 50 nên ăn mặc phóng khoáng và tự nhiên, sử dụng áo sơ mi trắng và áo phông để trông đẹp

Thứ hai, 11/07/2022 14:49

Bước sang độ tuổi 50, phái đẹp thường khó định hình phong cách thời trang cho mình. Những thay đổi về thói quen, sở thích hay phong cách thời trang để phù hợp độ tuổi. Phái đẹp nên chọn trang phục trung niên như thế nào để phù hợp với độ tuổi?

Áo sơ mi, áo thun nào phù hợp với phụ nữ 50 tuổi? Một phong cách không có quá nhiều yếu tố rườm rà

Phụ nữ trên 50 tuổi nên ăn mặc đơn giản và phóng khoáng. Vì vậy, khi chọn áo sơ mi và áo phông để mặc, không nên có quá nhiều yếu tố rườm rà trong thiết kế kiểu dáng và họa tiết, và cố gắng chọn những mẫu đơn giản và thoáng khí, giúp tạo nên sức quyến rũ của lứa tuổi này.

Loạt màu sáng với màu sạch

Khi bạn lớn tuổi, đừng chọn quần áo quá lòe loẹt và sặc sỡ. Cho dù bạn đang mặc áo sơ mi, áo phông hay các trang phục khác, màu sắc quá lòe loẹt sẽ chỉ khiến bạn trông cổ hủ hơn. Tất nhiên, không có nghĩa là bạn không thể mặc quần áo màu sặc sỡ, chỉ cần bạn chọn kiểu có độ bão hòa thấp hơn một chút, bạn cũng có thể mặc trẻ trung và năng động.

Phiên bản “lỏng lẻo” hơn một chút

Phụ nữ trên 50 tuổi nên ăn mặc thoải mái bên cạnh việc đơn giản và thanh lịch. Vì vậy, không nên mặc quần áo quá bó sát, so với quần áo bó sát thì quần áo rộng mặc thoải mái và giản dị hơn, điều cốt yếu là các trang phục này sẽ giúp chị em khéo léo che đi khuyết điểm của dáng người.

Áo sơ mi kẻ sọc + quần ống rộng

Những chiếc áo sơ mi có họa tiết kẻ sọc thường mang hơi hướng cổ điển hơn. Đối với phụ nữ ngoài 50 tuổi, kiểu áo này càng phù hợp. Hãy chọn những chiếc quần ống rộng vừa vặn để phù hợp với gu thời trang của chị em U50.

Sự kết hợp giữa đơn giản trên và dưới có thể dễ dàng tạo ra cảm giác phân cấp. Điều này trông rất thời trang phải không nào?

Áo sơ mi trắng + chân váy xếp ly

Các chuyên gia về thời trang cảm thấy phụ nữ 50+ nên chọn áo sơ mi trắng để mặc nhiều hơn. Sạch sẽ, tinh khiết và rất đơn giản, nó phù hợp với tất cả các loại quần áo. Áo sơ mi trắng dáng suông bạn không lo bị mập khi mặc và còn rất thân thiện với những chị em phụ nữ càng lớn càng béo.

Cách phối váy xếp ly nửa trên thân dưới thể hiện sự sang trọng và khí chất, là nét đẹp của những người phụ nữ đứng tuổi.

Áo sơ mi sọc + quần short

Mùa hè đã tới, những chiếc quần short và áo phông đương nhiên không thể thiếu. Đối với các cô gái trẻ đương nhiên có thể thoải mái để diện những item sexy, nhưng phụ nữ tuổi 40, 50 thì không thể quá hở hang như các cô gái trẻ. Chưa kể các bạn trẻ không có vóc dáng đẹp, rất khó để mắc lỗi trong phong cách ăn mặc này.

Một chiếc áo sơ mi sọc với quần short, sự kết hợp này rất phù hợp cho mùa hè.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới