THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ tuổi trung niên hơi mập và bụng phệ đừng nên “vạch áo cho người xem”, hãy học cách mặc như sau, trông gầy đi

Chủ nhật, 16/10/2022 06:58

Hầu hết chúng ta đều là những người bình thường không có dáng người và khí chất hoàn hảo, ít nhiều cũng có một số khuyết điểm. Ví dụ, một số phụ nữ béo lên theo tuổi tác và mỡ bắt đầu tích tụ ở bụng. Trong trường hợp này, tất cả mọi người đều hy vọng để ăn mặc gầy hơn và che đi khuyết điểm của họ.

Đối với phụ nữ trung niên bụng ngấn mỡ thì không nên sơ vin, nếu phối đồ trong mùa hè này, bạn có thể cân nhắc những cách phối đồ khác, vừa có lợi cho việc che đi ngấn mỡ thừa lại vừa trông sành điệu.

Thứ nhất: phụ nữ trung niên hơi mập và có bụng thì cố gắng đừng “vạch áo cho người xem”, để có thể che đi phần bụng của mình.

[1] Chọn váy dài rộng để che trực tiếp bụng bầu

Bụng bầu hơi nhỏ và không biết làm cách nào để che đi? Thực tế, bạn chỉ cần diện váy dài là có thể che được, so với các loại áo ngắn khác, bạn sẽ thấy việc kết hợp váy thực sự tiết kiệm thời gian và công sức, cũng không thấy khó kiểm soát.

Kiểu áo dài suông này có thể chỉnh sửa trực tiếp vòng bụng nhỏ, nếu bạn sợ tỷ lệ không đẹp thì kết hợp với thắt lưng cũng rất phù hợp, nó có thể chỉnh sửa vòng eo và làm nổi bật tỷ lệ.

[2] Sử dụng áo ngắn với quần cạp cao, bạn có thể kéo giãn tỷ lệ mà không bị gài ở các góc

Nhìn chung, các góc có nếp gấp là do các đỉnh phù hợp tương đối dài. Ngược lại, nếu bạn không muốn sơ vin áo vào các góc, bạn có thể thử một kiểu ngắn. Cách kết hợp này thực sự đơn giản.

Hãy chọn cho mình một chiếc áo ngắn cơ bản với quần cạp cao, và bạn có thể sửa đổi tỷ lệ ngay cả khi bạn không gài sơ vin. Và kiểu collocation này sẽ không làm cho mỡ bụng lộ ra, cũng không quá lộ, nó trực tiếp che đi phần bụng, vừa thoải mái lại vừa thời trang hơn.

[3] Xếp lớp và kết hợp để giấu bụng dưới cùng một lúc

Vào mùa hè, nhiều người từ bỏ collocation xếp lớp, nhưng thực tế, vào mùa hè nóng nực, bạn cũng có thể tạo thêm cảm giác phân lớp thông qua collocation. Bạn chỉ cần một chiếc áo khoác nhẹ hơn và lớp trong mỏng hơn, và nó sẽ không trông buồn tẻ và nặng nề. Nhìn cũng sẽ nhẹ hơn.

Ví dụ, khi mặc các loại váy quây, yếm vào mùa hè, mặc áo phông bên trong và váy quây bên ngoài có thể nâng cao cảm giác thứ bậc, che đi phần bụng và rất gầy.

[4] Các góc được cắt một nửa, kiểu cách và gọn

So với các góc được gọi là toàn bộ, các góc được gấp sơ vin một nửa nhẹ hơn. Ví dụ: chúng ta không cần phải trực tiếp kéo viền của phần trên vào trong quần. Sự kết hợp này cũng rất thoải mái, thời trang, che đi phần ngấn mỡ và cũng có thể tôn lên vòng eo đặc trưng hơn.

Thứ hai: Phụ nữ trung niên nên chú ý những chi tiết này, nếu không trông sẽ béo lên

1. Viền quần áo

Phụ nữ có thân hình hơi mập và bụng nhỏ mùa hè phải chú ý đến phần gấu áo, tốt nhất nên tránh những chiếc áo quá mỏng có thể sửa đổi hình dáng, và chiếc bụng to cũng có thể được ẩn trực tiếp bên trong những đường viền lỏng lẻo này.

2. Chiều dài của áo khoác

Không nhét các góc quần áo có nghĩa là chúng ta có thể che đi phần eo. Mặc dù che được phần da thịt nhiều hơn nhưng cũng có thể tỷ lệ của nó không được đẹp lắm. Trong trường hợp này, nó có thể được kết hợp với áo ngắn.

Thứ ba: Bạn nào hơi mập và có bụng thì mặc đồ đẹp không góc chết nhé!

Kiểu 1 → Váy suông dài, dễ che da thịt và trông thời trang

Dù thế nào đi chăng nữa thì cũng nên sắp xếp cho mình một vài chiếc váy để đối phó với việc phối đồ trong những dịp khác nhau, đặc biệt là phụ nữ trung niên thì phải yêu thích việc phối váy, nhưng phụ nữ trung niên lại gặp nhiều vấn đề về cơ thể hơn. Các loại váy quây gợi cảm và váy quấn rất dễ lộ các vấn đề về cơ thể.

Bạn nên mặc váy liền thân, thiết kế cắt thẳng này che trực tiếp phần bụng, che đi phần da thịt. Dù lo lắng về tỷ lệ không đẹp, bạn cũng có thể dùng thắt lưng để chỉnh sửa, có thể trực tiếp sửa đổi tỷ lệ.

Kiểu 2 → Áo ngắn với váy cạp cao, tôn lên ưu điểm và tránh nhược điểm để chỉnh sửa tỷ lệ

Sự kết hợp mùa hè có thể đơn giản hơn một chút, chẳng hạn như áo ngắn thông thường và váy lưng cao, có thể sửa đổi tỷ lệ và làm nổi bật vẻ nữ tính trí thức và thời trang.

Sự kết hợp giữa chân váy dài cạp cao rộng rãi tôn lên nét quyến rũ và đầy nữ tính, sự đối lập với chiếc áo ngắn mỏng manh rõ ràng thực sự phù hợp với khí chất của phụ nữ trưởng thành.

Nhìn 3 → áo ngắn rời với quần lọt khe, tươi tắn và thoải mái

Ngoài đầm, váy thì mùa hè collocation là các loại quần âu, phụ nữ tuổi trung niên không nên chọn cách vén góc áo khi mặc quần short quá dễ lộ khuyết điểm cơ thể.

Kiểu áo lửng và quần lửng như thế này sẽ hợp thời trang hơn, so sánh áo lửng và quần lửng trông khá giản dị, nhìn tổng thể thì vẫn rất thời trang. Không nên sơ vin vào quần mà bạn có thể thể hiện tính khí lười biếng và thoải mái. Dù phần trên có dài hơn một chút cũng không sao, miễn là phần thân dưới của bạn có thể để lộ đôi chân của bạn, trông bạn sẽ sảng khoái hơn và chuyển hướng được phần nào tầm nhìn.

Cách phối quần tây cũng vậy, nếu bạn sợ tỷ lệ cơ thể không được đẹp thì có thể sử dụng kiểu quần cạp cao này để phối, có thể phối trực tiếp áo ngắn với quần cạp cao. Phong cách đơn giản hơn và dễ nổi bật quyến rũ.

Bạn có thể thử kết hợp các màu với cùng một màu để mở rộng tỷ lệ tổng thể, hoặc bạn có thể kết hợp các màu tương phản để nâng cao cảm giác phân cấp và làm cho nó hấp dẫn hơn. Chỉ cần tổng thể màu sắc không quá màu mè là có thể dễ dàng tôn lên vẻ quyến rũ và cao cấp.

Phụ nữ tuổi trung niên có bụng nhỏ và phần thân trên ngấn mỡ nên dừng việc sơ vin quần áo. Điều đó thực sự rất dễ khiến bạn béo và lộ dáng. Bạn nên thử những trang phục trên không có góc ôm sát, cho dù họ đang mặc váy hay mặc áo ngắn và quần tây đều có thể chỉnh sửa cơ thể mà không làm vướng các góc của quần áo.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới