THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ vai rộng có tài ăn mặc, tránh 4 lỗi mặc quần áo này sẽ tạo nên một phong thái thời trang và khí chất tốt

Thứ năm, 19/05/2022 06:25

Những gợi ý ăn mặc sau đây sẽ giúp chị em có vai rộng che được tối đa khuyết điểm trên cơ thể.

1. Cẩn trọng với áo thun cổ tròn

Trang phục thường thấy trong mùa hè là áo phông, quần jean hay chân váy đều rất phù hợp để phối đồ. Tuy nhiên, dù chọn áo phông đơn giản nhưng với người vai trộn nên tránh những kiểu cổ tròn thông thường, nó sẽ khiến bạn lộ khuyết điểm của bờ vai rộng, kém nữ tính.

Gợi ý lựa chọn: Cổ tròn lớn hoặc cổ chữ V

2. Chỉ lộ ra một nửa vai

Đừng bao giờ khoác lên mình những chiếc áo trễ lộ cả hai bờ vai nhé, bạn sẽ trông rất đồ sộ và nam tính. Thay vào đó, áo trễ vai một bên rất hợp với bạn.

Gợi ý lựa chọn: Thiết kế trễ vai lệch

3. Tránh áo tay bồng

Thiết kế tay áo phồng xuất hiện từ thế kỷ 19, lịch sử lâu đời của nó cũng mang đến cho chị em một nét quyến rũ retro độc đáo. Tuy nhiên, nó chỉ hợp với người có vai xuôi, vai nhỏ, còn với người có bờ vai rộng thì đây thực sự không phải là một lựa chọn hay.

Gợi ý lựa chọn: Vai áo gam màu tương phản

Tay áo có gam màu tương phản với thân áo là một lựa chọn tốt cho người vai rộng. Nó sẽ tạo cái nhìn thon thả hơn về thân hình.

4. Sọc không thể chọn một cách tùy tiện

Chúng ta đều biết rằng hầu hết các sọc ngang đều thể hiện sự béo. Những người có bờ vai rộng cũng nên chú ý đến việc chọn, tránh kẻ sọc ngang, chọn sọc dọc.

Gợi ý lựa chọn: Sọc dọc

Hầu hết quần áo có sọc dọc sẽ có tác dụng sửa đổi nhất định cho phần vai rộng trở nên nhỏ gọn hơn. Những đường kẻ sọc gọn gàng và bản thân nó đã là một nét tô điểm nên khi chọn quần tây hay váy kết hợp cùng, bạn chỉ cần chọn kiểu dáng đơn giản, thanh lịch là được.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới