THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ với mái tóc ngắn mặc như thế này trong mùa thu rất thời trang và giảm tuổi tác

Chủ nhật, 11/09/2022 10:49

Một cô gái tóc ngắn mà ăn mặc như thế này thì quả là tuyệt đẹp và thời trang.

Với mái tóc ngắn, đôi khi rất khó kết hợp trang phục để làm sao tôn vẻ đẹp cá tính lại thời trang và trẻ trung. Bạn đang tìm kiếm một phong cách như thế thì hãy cùng tham khảo những set đồ sau đây nhé.

Một chiếc áo đen trễ vai kết hợp chân váy xếp ly hồng sẽ giúp bạn khoe tối đa chiếc cổ cao ba ngấn và bờ vai thon thả. Tổng thể set đồ không hề hở hang lại quyến rũ hết nấc.

Vào đầu mùa thu, không cần thiết phải che kín vùng cổ, thay vào đó, bạn có thể sử dụng một số trang phục có thiết kế đơn giản nhưng cuốn hút. Chiếc áo sơ mi họa tiết kẻ sọc hình kim cương mang nét đẹp retro, khi mix cùng quần tây và blazer tối màu thì rất phóng khoáng.

Sơ mi là món đồ không thể thiếu trong ngày thu. Với áo sơ mi trắng dài tay, bạn có thể mix cùng chân váy họa tiết nổi bật để tăng thêm vẻ thời trang, tràn đầy sức sống.

Bên cạnh những chiếc áo sơ mi trắng cổ điển, bạn cũng có thể chọn màu đen an toàn, không bị lỗi mốt và không khiến phái đẹp lúng túng khi mặc. Ngoài ra, nó cũng che được khuyết điểm thân hình to béo. Chiếc áo sơ mi đen hơi rộng này rất thoải mái khi mặc và dễ phối đồ.

Chiếc áo sơ mi màu xanh lam đơn giản này kết hợp với quần dáng suông trắng rất thích hợp với cô nàng tóc ngắn, dáng người mảnh dẻ.

Chiếc áo sơ mi màu xanh này sẽ không mang cảm giác gò bó, mà sở hữu nét độc đáo riêng. Những cô nàng muốn tôn lên khí chất cá nhân có thể thử kết hợp với quần tây ống rộng tối màu.

Những cô nàng có mái tóc ngắn có thể thử thêm những item áo khoác dáng dài để tăng thêm phần điệu đà và tạo phong thái sang trọng trong ngày thu.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới