THỜI TRANG » Thời trang +

Phương Vy "lộ" cặp đùi "quá khổ" trên sàn catwalk

Chủ nhật, 24/11/2013 23:48

(Ngoisao.vn) - Ca sĩ Phương Vy đã hóa thân thành một cô nàng nhẹ nhàng, quyến rũ trong bộ sưu tập của Nhà thiết kế Đức Duy. Tuy nhiên bộ trang phục cô mặc trình diễn đã vô tình để lộ điểm xấu trên cơ thể nữ ca sĩ "Có đôi lần" là cặp đùi to "quá khổ".

Liveshow 6 tuần này của “Ngôi sao thiết kế Việt Nam” với chủ đề “Cảm hứng từ hương thơm” đã mang khán giả đến với một khu vườn tràn ngập hương thơm ngất ngây, quyến rũ và được hòa mình vào những bản nhạc du dương trầm bổng.

Với chủ đề tuần này, các thí sinh đã sử dụng kỹ thuật in ấn trên những tấm vải để tạo nên những nét riêng độc đáo. Từng bộ sưu tập có ba mẫu được thiết kế theo ba phong cách khác nhau đó là: công sở, dự tiệc và dạo phố. Sản phẩm của các Nhà thiết kế trẻ luôn luôn đề cao tiêu chí tính nghệ thuật đi kèm với tính ứng dụng thực tế để chinh phục các Nhà đầu tư.

Ngoài Phương Vy, rất nhiều sao Việt đã có mặt tham gia trình diễn thời trang trong chương trình "Ngôi sao thiết kế Việt Nam" tối (23.11) như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Hoàng Oanh, Hot girl Tâm Tít, diễn viên Cao Thùy Dương, Trương Nhi.

Một vài hình ảnh của các khách mời trình diễn thời trang:

Mai Phương Thúy

Á hậu Hoàng Oanh

Hotgirl Tâm Tít

Trương Nhi

Cao Thùy Dương

Vũ Công người Bulgaria cũng tham gia trình diễn.

Kết quả đêm thi tuần này 5 thí sinh có điểm số cao nhất được giữ tấm vé an toàn tiến vào vòng trong. Đó là các thí sinh: Quang Nhật, Tăng Thành Công, Nguyễn Đức Duy, Hà Duy và Ngô Khánh Vân. Hai thí sinh Phạm Hữu Sang Tạ Ngọc Tuyền rơi vào Top nguy hiểm và họ đã lần lượt phản biện trước ban Giám khảo và Nhà đầu tư. Vì điểm số của hai thí sinh này bằng nhau cho nên ban Giám khảo đã có  những trao đổi và lựa chọn người đi tiếp. Kết quả cuối cùng Tạ Ngọc Tuyền là thí sinh phải dừng chân và Phạm Hữu Sang sẽ là gương mặt tiếp tục “chiến đấu” với 5 đối thủ còn lại.

Marvin