THỜI TRANG » Thời trang +

Phương Vy lộ thân hình ngày càng đẫy đà

Thứ năm, 17/07/2014 07:34

(Ngoisao.vn) – Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, quán quân của cuộc thi “Tuyệt đỉnh tranh tài” gây sự chú ý trước ống kính với vẻ ngoài rạng rỡ. Tuy nhiên cô cũng để lộ cơ thể tròn lẵn trong bộ váy ánh kim tone vàng pha lưới.

Phương Vy để lộ thân hình tròn trịa và bắp tay to "lực sĩ"

Là một trong những giọng ca trẻ tiềm năng của nhạc Việt, Phương Vy cũng là cái tên được công chúng quan tâm và dõi theo những hoạt động nghệ thuật của cô. Bên cạnh tài năng trong nghề nghiệp, người đẹp sở gương mặt tươi tắn và làn da nâu mạnh khỏe.

Phương Vy bắt mắt với bộ trang phục ánh kim, tuy nhiên chiếc váy cũng khiến cô trông mập mạp hơn

Dù vậy, Phương Vy đã không ít lần để lộ những nhược điểm trong cách chọn trang phục, đặc biệt cô cũng không tránh khỏi việc kiểm soát các số đo trên cơ thể của mình. Theo đó, nữ ca sĩ ngày càng “phát tướng” trông thấy.

Những hình ảnh photoshoot với trang phục lỗng lẫy cùng cơ thể thon gọn, khác xa hình ảnh ngoài đời của Phương Vy

Xuất hiện tại một sự kiện mới nhất, Phương Vy tạo sự quan tâm cho mọi người bởi thần thái tươi vui, tuy nhiên, cô cũng gây chú ý bởi cơ thể đẫy đà và dường như càng trở nên mập mạp hơn trong bộ trang phục nổi bật.

Thời gian qua, bạn trai Tây luôn tháp tùng Phương Vy trong các hoạt động của cô

Hiện tại, Phương Vy cũng có đời sống tình cảm hạnh phúc với bạn trai Tây, và chính thức công bố trước công chúng sau hai năm yêu nhau.

Khánh My trong những bộ váy khoe hình thể gợi cảm

Người đẹp tham gia đóng phim và góp mặt khá nhiều ở các sự kiện

Ngoài sự góp mặt của Phương Vy là nữ người mẫu, diễn viên Khánh My. Khánh My giữ vai trò vedette trong show diễn với những bộ váy khoe tối đa lợi thế từ hình thể nuột nà, gợi cảm.

Vinh Túc, ảnh: Huy Bình