THỜI TRANG » Thời trang +

PINK NAVY không chỉ ấm, mà còn đẹp và khác biệt

Thứ ba, 26/12/2023 15:16

Tới PINK NAVY, mẹ sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với những bộ trang phục đẹp, sang chảnh cho bé của mình

Mùa đông – khoảng thời gian lý tưởng để cha mẹ thoải mái mix cho con các set đồ thời trang nổi bật thể hiện phong cách của riêng mình. Với thiết kế hướng tới sự trang trọng, hiện đại, Pink Navy sử dụng các chất liệu cao cấp, như dạ, kết hợp cùng áo khoác lông. Tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang chảnh cho các bé.

Chất liệu dạ tweet, được kết hợp khéo léo cùng lưới sáng lấp lánh, tạo nên thiết kế xinh đẹp, ứng dụng cao và vô cùng thoải mái.

Chất liệu len cừu được kết hợp, cùng lưới mềm mịn tạo nên chiếc váy ấm áp, thoải mái và vô cùng xinh đẹp.

Nổi bật với tông màu sang trọng, các set đồ tại Pink Navy còn được đi kèm những phụ kiện như hoa cài, cài ngọc trai, nơ hoặc những chiếc túi xách nhỏ xinh, giúp trẻ bé trở nên nổi bật, lộng lẫy hơn

Mùa đông lạnh, rét đậm thì áo khoác lông là một sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của những bé gái. Hiểu được vấn đề này, các sản phẩm thu đông tại PINK NAVY chủ đạo là váy nhung, váy len, váy nỉ thu đông kết hợp cùng những chiếc áo khoác lông vô cùng ấm áp nổi bật. Với tiêu chí chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu, vậy nên chất liệu được Pink Navy lựa chọn luôn là chất liệu tốt nhất, đạt tiêu quốc tế về màu nhuộm cũng như những yêu cầu khác. Ấm áp, thông thoáng và nhẹ mang lại sự thoải mái nhất cho các bé.

Thông tin liên hệ:

Quần áo trẻ em PINK NAVY

Địa chỉ cửa hàng: 108 Lê Duẩn – Hải Châu –Đà Nẵng

Website: pinknavy.vn

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)