THỜI TRANG » Thời trang +

Pivon quà tặng đặc biệt chào mừng ngày 30/4 - 1/5

Thứ ba, 21/04/2015 09:13

Chào mừng ngày lễ lớn, thời trang Pivon gửi niềm vui tới khách hàng với những món quà đặc biệt: tặng ngay 1 cốc sứ cao cấp trị; 1 chiếc ô xinh xắn hay bộ bikini quyến rũ.

Mừng ngày 30/ 4 & 1/5, Pivon gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi cực lớn từ trước đến nay thay lời cảm tạ đến quý khách hàng đã quan tâm, luôn ủng hộ và đồng hành cùng Pivon trong suốt thời gian qua. Theo đó, đối với hóa đơn trên 1,500,000đ khách hàng sẽ được tặng ngay một cốc sứ cao cấp trị giá 200,000. 1 chiếc ô xinh xắn với hóa đơn từ 2,000,000đ. Đặc biệt các cô gái sẽ sở hữu ngay một bộ bikini quyến rũ cho ngày hè thêm năng động với giá trị hóa đơn mua hàng từ 3,000,000đ.

Phụ nữ luôn được xem là hiện thân của cái đẹp, mỗi phụ nữ là một bông hoa tô điểm cho cuộc đời thêm rực rỡ. Xuất phát từ tình yêu đối với một nửa thế giới cũng như mong muốn đáp ứng những nhu cầu của phái đẹp, Thời trang công sở Pivon luôn nỗ lực sáng tạo để cho ra đời những mẫu thiết kế đẳng cấp và tinh tế, mang hơi thở của xu hướng thế giới.

Đến với Pivon trong thời gian này, Quý khách hàng sẽ tha hồ lựa chọn những sản phẩm mới nhất nằm trong BST Xuân Hè 2015 vừa ra mắt của hãng với nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú, cập nhật xu hướng mới nhất của thế giới để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu thời trang của người tiêu dùng

Cùng ngắm một số sản phẩm trong BST Xuân hè 2015 của hãng:

Pivon cam kết bán những sản phẩm chất lượng tốt, được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực to lớn thúc đẩy mỗi thành viên Pivon nỗ lực từng ngày, từng giờ để phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn.

Để xem thêm các cửa hàng của Pivon trên toàn quốc, quý khách vui lòng truy cập Website:

http://pivon.vn/he-thong-showroom

Pivon (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới