THỜI TRANG » Thời trang +

Pixie Lott dịu dàng trong trang phục Lipsy (phần 2)

Thứ bảy, 04/06/2011 08:40

Từ khi ra mắt công chúng, Pixie Lott đã gây ấn tượng mạnh không chỉ bởi âm nhạc mà còn bởi gu thẩm mỹ độc đáo. Cô yêu phong cách retro.

Shoot hình của Pixie chia làm 2 mảng: Giấc mơ California với những trang phục thoải mái, lãng mạn, hợp với lễ hội, trong khi mảng thứ 2 Tiệc của Pixie lại là những trang phục quyến rũ cho những buổi hẹn hò hoặc thanh lịch khi đến nơi công sở. Từ giản dị, thoải mái như Maxi jumpsuit đến bó sát, cầu kỳ, tất cả đều hội tụ tại thời trang Lipsy.  

Với mảng 1, Giấc mơ California, trang phục chủ yếu là hoạ tiết in động vật, in hoa Boho, ren mềm với màu sắc ngọt ngào và đại diện cho phong cách retro cổ điển. Để dạo chơi trong mùa hè, jumpsuit, váy maxi, váy ngắn,... vẫn rất được ưa chuộc, tạo ra sắc màu sống động, tươi vui.

Với mảng 2, Tiệc của Pixie, màu sắc lại sáng hơn, đậm hơn, cá tính hơn, gợi cảm hơn. Váy ngắn bó sát, swimwear, váy thùng thanh lịch đều xuất hiện, tạo nên một sự đa dạng về phong cách. Đặc biệt, điểm nhấn ở những phần quan trọng như 3 vòng sẽ giúp bạn thu hút thêm chú ý. Chúc bạn sẽ có được một mùa hè thời trang như Pixie Lott nhé!

Xinh Xinh