THỜI TRANG » Thời trang +

Project Runway: Các NTK hào hứng tham quan công ty thời trang tại Hàn Quốc

Thứ tư, 25/06/2014 19:39

(Ngoisao.vn) – Mới đây, top 5 nhà thiết kế của chương trình đã có chuyến đi đầy thú vị và hứng khởi ở xứ sở Kim Chi.

Trong tập 7, các nhà thiết kế đã phải qua thử thách thiết kế một mini collection thu đông cho một thương hiệu thời trang, phù hợp với ba đối tượng khách hàng khác nhau. Ngoài ra, vì nhận thấy được tài năng của nhà thiết kế Thùy Nga, bà Lưu Nga – giám khảo khách mời đã thuyết phục và được sự đồng ý từ ban giám khảo, cho nhà thiết kế Thùy Nga có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình ở vòng tiếp theo.

Cuối cùng, năm nhà thiết kế xuất sắc nhất Project Runway Vietnam 2014 bao gồm Minh Quân, Lý Giám Tiền, Hồng Lam, Minh CôngThùy Nga đã chính thức lên đường để đến thủ đô Seoul, Hàn Quốc cùng Ban tổ chức chương trình.

Ngay khi đặt chân đến với xứ sở Kim Chi, các nhà thiết kế đã có cơ hội được tham quan một trong những tập đoàn thời trang lớn nhất Hàn Quốc – F&F. Việc tham quan trụ sở của một tập đoàn thời trang hàng đầu Hàn Quốc là một niềm vinh hạnh rất lớn đối với các tài năng trẻ.

Tại đây, các nhà thiết kế được xem không khí làm việc của một tập đoàn thời trang và tìm hiểu về quy trình sản xuất vô cùng chuyên nghiệp của họ. Ngoài ra, mọi người còn có cơ hội tiếp xúc và trao đổi trực tiếp với những vị lãnh đạo của tập đoàn. Việc này đã giúp cho các thí sinh có cái nhìn tổng quan về những nguyên nhân, biến Hàn Quốc trở thành đất nước “sở hữu” nền thời trang mạnh nhất Châu Á.

Phấn khích với chuyến tham quan, Thùy Nga hào hứng chia sẻ: “Mặc dù đã từng du học ở Hàn Quốc, nhưng  tôi cũng chưa bao giờ có cơ hội được đặt chân vào các tập đoàn thời trang lớn như vậy. Đây quả là một kỉ niệm tuyệt vời”.

Ngoài việc đến thăm tập đoàn thời trang, các nhà thiết kế còn được tham quan thắng cảnh tại đây. Chuyến đi Hàn Quốc không những mang lại cho các nhà thiết kế cơ hội tiếp xúc thực tế, mà còn giúp họ ý thức được bản thân cần phải làm những về hoài bão thời trang của mình, và đóng góp cho nền thời trang nước nhà ngày càng phát triển.

Chỉ còn một thử thách khó khăn duy nhất để xác định top 3 nhà thiết kế xuất sắc nhất, người sẽ đặt chân đến kinh đô thời trang Paris và cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết.

Tập 8 chương trình Project Runway sẽ phát sóng trên VTV3 vào lúc 20 giờ, ngày 29 tháng 6.

Thái Vinh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới