THỜI TRANG » Thời trang +

Project Runway: Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp quyến rũ của Trương Ngọc Ánh tại Paris

Thứ ba, 01/07/2014 19:53

(Ngoisao.vn) – Khoác lên người những thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và lịch lãm, Trương Ngọc Ánh thật sự nổi bật trên đường phố Paris bởi vẻ đẹp quý phái và gợi cảm trước ống kính.

Trương Ngọc Ánh đẹp quyến rũ và gợi cảm trên đường phố

Làm người dẫn chương trình đồng thời cũng là giám khảo của cuộc thi thiết kế thời trang “Project Runway”, Trương Ngọc Ánh gây ấn tượng mạnh bởi khả năng ăn nói duyên dáng cùng gu thời trang ấn tượng và sành điệu.

Trương Ngọc ánh khoe đường cong trong chiếc quần skinny tone đen, phối cùng áo trắng họa tiết đơn giản, thanh lịch

Người đẹp gây ấn tượng ở trang phục váy ngắn, kết hợp áo thun trễ vai sọc đen, trắng và đôi boot cổ thấp hở mũi sành điệu

Mới đây, đồng hành cùng top 3 nhà thiết kế xuất xắc nhất của chương trình đến Paris, Trương Ngọc Ánh tiếp tục tạo sự chú ý mạnh mẽ bởi phong cách street style vừa thanh lịch nhưng cũng vô cùng quyến rũ.

Trương Ngọc Ánh quý phái khi khoác trên mình trang phục tone đen, và thu hút với chiếc áo jacket, phụ kiện cùng màu hoàn hảo

Không chỉ đưa các nhà thiết kế trẻ là Lý Giám Tiền, Minh QuânHà Hồng Lam đi thăm thú khắp nơi ở Paris để tìm cảm hứng sáng tác cho bộ sưu tập trong đêm chung kết, Trương Ngọc Ánh còn giúp họ có cơ hội trải nhiệm quý báu tại Học viện Thời trang Atelier Chardon Savard.

Trương Ngọc Ánh, cố vấn Tùng Leo và các thí sinh

Một lần nữa, Paris sẽ trở thành nguồn cảm hứng của các nhà thiết kế Projecr Runway trong đêm chung kết trực tiếp, vào lúc 20h trên VTV3 vào chủ nhật ngày 06/7.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm loạt ảnh đẹp của Trương Ngọc Ánh và các thí sinh tại Paris:

Làm host chương Trình Project Runway, Trương Ngọc Ánh được khen ngợi bởi khả năng và kiến thức sâu sắc

Cô luôn dành những chia sẻ tâm huyết đối với các nhà thiết kế trẻ

Các nhà thiết kế và những trải nghiệm thú vị, mới mẻ cùng Trương Ngọc Ánh trong chuyến đi

Trương Ngọc Ánh đưa các thí sinh đi thăm thú Paris, và xem những màn trình diễn thời trang vô cùng ấn tượng của sinh viên Học viện Atelier Chardon Savard.

Vinh Túc