THỜI TRANG » Thời trang +

Project Runway – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam khởi động mùa giải thứ 2

Thứ ba, 11/02/2014 21:43

(Ngoisao.vn) - Tiếp nối thành công của mùa giải đầu tiên, chương trình Project Runway – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam chính thức khởi động mùa giải thứ 2 với một diện mạo hoàn toàn mới.

Được mua bản quyền từ format chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng toàn cầu, Project Runway phiên bản Việt với tên gọi Nhà thiết kế thời trang Việt Nam, đã có một mùa thi khởi đầu thành công ngoài mong đợi khi đã thu hút được hàng nghìn thí sinh – những người có đam mê trở thành Nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp, đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước và cả những du học sinh đang sinh sống, học tập và làm việc tại nước ngoài.

Hoàng Minh Hà - Quán quân Project Runway Việt Nam 2013 cùng người mẫu Lệ Quyên

Đặc biệt sự thành công của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà - Quán quân Project Runway Việt Nam 2013, khi anh vinh dự được lựa chọn và cho trình làng Bộ sưu tập Những Bông Hồng Đen (Black Roses) trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week diễn ra tại kinh đô thời trang Paris đã góp phần vào việc đưa thời trang Việt Nam vươn tầm ra thế giới.

Hoàng Minh Hà, Kha Mỹ Vân và dàn mẫu quốc tế giới thiệu BST "Black Rose" tại Tiffani Fashion Week

Với nội dung hấp dẫn cùng những thử thách thú vị, chương trình Project Runway – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2013 được khán giả và giới chuyên môn đánh giá, không chỉ là một sân chơi mới đầy ý nghĩa cho những người đam mê sự sáng tạo mà còn là nơi tìm kiếm, đào tạo và chắp cánh cho ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp, của rất nhiều người trở thành hiện thực. Thông qua chương trình, những cái tên như Hoàng Minh Hà, Châu Chấn Hưng, Lâm Gia Khang, Ngô Thái Bảo Loan, Vũ Tiến Mạnh,... đã dần khẳng định được tên tuổi của mình và có cơ hội, được đến với công chúng cùng nhiều khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, có thể nói việc đoạt giải Quán quân chương trình Project Runway Việt Nam 2013, đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của nhà thiết kế trẻ Hoàng Minh Hà khi anh đã từng gặp thất bại trong cuộc sống, với khởi đầu không hề suôn sẻ từ công việc của một nhà thiết kế.

Ngô Thanh Vân cùng Top 3 tại Paris

Cùng mong muốn tiếp tục tìm kiếm và phát hiện ra những nhân tố mới cho nghành công nghiệp thiết kế thời trang Việt Nam, đồng thời mang đến cho khán giả cả nước một chương trình giải trí chuyên nghiệp, hấp dẫn và đầy ý nghĩa, chương trình Project Runway – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam mùa giải thứ 2 năm 2014 chính thức khởi động.

Top 12 Project Runway 2013

Tiếp tục đề cao yếu tố sáng tạo gắn liền với tính ứng dụng trong thiết kế thời trang, chương trình mở cửa chào đón tất cả những công dân Việt Nam (đang sinh sống tại Việt Nam và nước ngoài) tuổi từ 18 trở lên, đam mê thời trang, biết những kỹ năng thiết kế cơ bản và mong muốn được đào tạo thành những nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp, đều có thể gửi hồ sơ đăng ký tham gia chương trình.

Vòng sơ tuyển của chương trình sẽ được diễn ra tại 2 khu vực: Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vào trung tuần tháng 3 năm 2014. Tập đầu tiên được phát sóng lúc 20h, tối chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 11/05/2014.

Chấn Lộc