THỜI TRANG » Thời trang +

Project Runway tập 5: Hồng Lam lội ngược dòng, đánh bại "chàng phụ hồ" Lý Giám Tiền

Thứ hai, 09/06/2014 16:57

(Ngoisao.vn) - Sau màn loại kép hai nhà thiết kế cá tính Đình Chiến và Nguyễn Thảo ở tập 4, các nhà thiết kế còn lại bắt đầu ý thức được sự khốc liệt của cuộc chiến dành ngôi vị quán quân của Project Runway Vietnam 2014.

Các thí sinh tất bật với thử thách mới

Tuần này, với thử thách thiết kế trang phục cao cấp, dựa trên cảm hứng từ các môn thể thao: yoga, zumba, võ tự do và đua xe đạp, các nhà thiết kế đã có hai ngày làm việc “cân não” và đầy căng thẳng để sáng tạo ra những thiết kế vừa mang đậm tính sáng tạo, cao cấp mà vẫn toát lên được sự mạnh mẽ của thể thao.

Hồng Lam và mẫu thiết kế giành chiến thắng

Sau chiến thắng thuyết phục của Lý Giám Tiền, Hà Thị Hồng Lam đã bất ngờ lội ngược dòng và trở thành nhà thiết kế có mẫu trang phục đẹp nhất của thử thách tuần này.

Minh Công "tố" Nguyên Phong đạo ý tưởng

Bên cạnh đó, Nguyên Phong có một phen “đứng tim” khi bị Minh Công “tố” đạo ý tưởng từ một mẫu thiết kế của thương hiệu nổi tiếng, và lọt vào nhóm thí sinh có nguy cơ bị loại.

Tuấn Vũ là người tiếp theo chia tay chương trình

Tuy nhiên, “anh chàng lắm chiêu” Tuấn Vũ lại có mẫu thiết kế tệ nhất, và phải nói lời chia tay với hành trình trở thành quán quân của Project Runway Vietnam 2014.

Các nhà thiết kế trong buổi phân loại, đánh giá

Hơn một nửa chặng đường với những thử thách khó khăn và căng thẳng, cùng với những câu chuyện hậu trường thú vị, hấp dẫn, Project Runway Vietnam ngày nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn và và chứng tỏ được sức hút của mình với khán giả yêu thích thời trang.

Các người mẫu trong trang phục của các NTK

Sau khi cùng nhau đến chợ mua nguyên phụ liệu, các nhà thiết kế có hai ngày làm việc để thực hiện thiết kế của mình. Ban đầu, họ dành thời gian để lên ý tưởng, vẽ phác họa và dựng mẫu. Tuy nhiên, hầu hết tất cả đều gặp khó khăn trong việc kết hợp giữa tính năng động, thoải mái trong thể thao với sự sang trọng và độc đáo của thời trang cao cấp.

Tập 5 với nhiều tình tiết gây cấn, hấp dẫn

Nhà thiết kế Minh Quân phát triển chiếc đai chiến thắng của các võ sỹ quyền anh, trong khi “gái có chồng” Thùy Nga lên ý tưởng Đông Tây kết hợp giữa Quyền Anh và Quyền Thái. Ở đề tài Zumba, “hot boy vũ công” Nguyên Phong và Minh Công đều vui mừng khi chọn được chủ đề mình yêu thích. Trong khi đó, Giám Tiền ở thử thách này, phải chọn một người mẫu nam, theo như nhận xét của Minh Quân, đây mới thực sự là thử thách của Giám Tiền bởi khả năng làm đồ nam của anh còn hạn chế. Cùng chủ đề với Giám Tiền thiết kế trang phục theo bộ môn đua xe đạp, chính là bạn gái NTK Hoàng Minh Hà – NTK Hồng Lam, cô đã sáng tạo và kết hợp những sợi thun đen, vàng để tạo ra những đường song song nhau trên trang phục. Tuấn Vũ và Diệu Linh bốc được chủ đề yoga và đều mong muốn mang tính chất bay bổng, thư thái và đơn giản vào trong trang phục.

Các NTK cùng người mẫu và trang phục thiết kế ở tập 5

Đặc biệt, dù bắt được một chủ đề không đúng theo sở trường, nhưng Hồng Lam vẫn nhận được nhiều sự khen ngợi từ ban giám khảo. Giám khảo Công Trí rất thích mẫu thiết kế của Hồng Lam khi cô nắm được trọng điểm của bộ môn đua xe đạp và biến nó vào bộ trang phục. Giám khảo Thiên Hương đặc biệt thích những đường gân vàng đen đan dọc ngang tạo điểm nhấn trên trang phục.

Với mẫu trang phục ấn tượng và phù hợp chủ đề, Hồng Lam là người giành chiến thắng

Theo đó, Hồng Lam với thiết kế nổi bật của mình đã giúp cô giành chiến thắng ở thử thách tiếp theo.

Tập 6 Project Runway Vietnam 2014 sẽ được phát sóng vào lúc 20h, ngày 15/6/2014.

Phương Danh