THỜI TRANG » Thời trang +

Project Runway tập 7: NTK “mù màu” Minh Quân tiếp tục giành chiến thắng

Thứ hai, 23/06/2014 22:10

(Ngoisao.vn) - Tập 7 chương trình Project Runway Vietnam 2014 đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, và đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Tuần này, các nhà thiết kế phải thực hiện một bộ sưu tập thu đông gồm ba mẫu dành cho ba độ tuổi: trung niên, thanh niên và thiếu nhi từ một thương hiệu thời trang.

Đặc biệt, sự xuất hiện của các bà mẹ trong vai trò người mẫu là một món quà rất ý nghĩa dành cho các nhà thiết kế, khi họ đã không gặp được gia đình của mình suốt những tháng ngày tham gia cuộc thi.

Có một bộ sưu tập thống nhất và bật lên hẳn so với các nhà thiết kế còn lại, nhà thiết kế “mù màu” Minh Quân tiếp tục giành chiến thắng ngoạn mục, xóa bỏ mọi dèm pha của tất cả các nhà thiết kế còn lại rằng anh chỉ là một thợ may.

Ngoài ra, bộc lộ kĩ thuật kém, chưa chắc tay trong sản phẩm và tham lam nhiều tiểu tiết; Diệu Linh, Nguyên Phong Thùy Nga là ba nhà thiết kế phải nói lời chia tay với chương trình.

Tuy nhiên, kịch tính tăng cao khi Thùy Nga được sự ưu ái của giám khảo khách mời – bà Lưu Nga, quyết định lên tiếng hỏi ý kiến giám khảo về việc giữ Thùy Nga ở lại chương trình.

Thuyết phục được ban giám khảo bởi tình yêu dành cho thiết kế và lời hứa về sự thay đổi trong thử thách tiếp theo, Thùy Nga tiếp tục được trao thêm cơ hội để thể hiện bản thân, điều này đồng nghĩa cô sẽ cùng với top 4 nhà thiết kế còn lại, sẽ có chuyến trải nghiệm tham quan tại Hàn Quốc.

Chỉ còn một tuần nữa, top 3 chung cuộc của Project Runway Vietnam sẽ lộ diện. Các nhà thiết kế đang bước vào giai đoạn nước rút, cạnh tranh khốc liệt cho cơ hội tuyệt vời này. Ai sẽ làm điều đó tốt nhất, tập tiếp theo của Project Runway Vietnam phát sóng lúc 20h, ngày 29/6 trên VTV3.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những bộ sưu tập của các thí sinh trong tập 7:

 Minh Quân

Minh Công

 Lý Giám Tiền

Hồng Lam

Thùy Nga

Diệu Linh

Nguyên Phong.

Thiên Bình