THỜI TRANG » Thời trang +

Project Runway Vietnam: Trương Ngọc Ánh làm “Nàng thơ”

Thứ sáu, 07/06/2013 03:20

(Ngoisao.vn) - Sau khi vượt qua thử thách kép đầy khó khăn ở tập sáu, các thí sinh còn lại tiếp tục đối mặt với thử thách mới khắc nghiệt hơn trong tập bảy. Đặc biệt, họ có cơ hội gặp gỡ diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh sẽ là thử thách tiếp theo của các thí sinh

Đây có thể được xem là thử thách cuối cùng quyết định ai sẽ vào Top 3 của chương trình Project Runway Vietnam. Điều này đồng nghĩa với việc, Project Runway một lần nữa sẽ sử dụng hình thức loại kép. Trong thử thách này, năm thí sinh còn lại sẽ được giao lưu với Hoa hậu - diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Top 5 Project Runway giao lưu cùng cựu Hoa hậu xinh đẹp

Người đẹp xuất hiện ấn tượng trong lớp váy suông bút chì tone trắng với thiết kế ôm sát người thanh lịch và sang trọng cùng nụ cười rạng rỡ trên môi. Trương Ngọc Ánh khiến các thí sinh bị “xao động” bởi vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo.

Những mẫu thiết kế dạ hội nào sẽ gây ấn tượng với người đẹp?!

Sau buổi trò chuyện khá thú vị, Trương Ngọc Ánh tiết lộ thử thách đặc biệt. Lần này, nhiệm vụ của mỗi thí sinh sẽ phải thiết kế cho cô một chiếc váy dạ hội, sao cho thật ấn tượng và sang trọng để dự tiệc. Lần lượt từng thí sinh phác thảo và trình bày những mẫu thiết kế ưng ý, sau khi lắng nghe cô tiết lộ về sở thích và gu ăn mặc của mình.

Trương Ngọc Ánh cùng giám khảo Đỗ Mạnh Cường

Tất cả đều cố gắng thấu hiểu hơn về “nàng thơ” xinh đẹp để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo, giúp cô trở thành mỹ nhân nổi bật trong buổi tiệc. Và ai sẽ làm điều đó tốt nhất để nằm trong danh sách ba thí sinh xuất sắc được đến với Paris, kinh đô thời trang thế giới?

Đón xem tập bảy Project Runway Vietnam phát sóng lúc 20h, chủ nhật, ngày 9/6 trên kênh VTV3 để có được câu trả lời xác thực nhất.

CKool