THỜI TRANG » Thời trang +

Quá nhiều quần áo mùa thu và bạn không biết phối đồ thế nào? Đây là các mẫu trang phục thời trang, bạn có thể làm theo

Thứ tư, 18/09/2024 11:33

Thực sự có quá nhiều quần áo vào mùa thu. Nó cũng khiến chúng ta không biết gì về cách phối đồ, và mẫu trang phục lúc này cũng thiết thực hơn. Những mẫu trang phục thời trang và đặc biệt, chỉ cần làm theo là vẻ đẹp của bạn sẽ đạt đến tầm cao mới.

Sự dịu dàng của áo len dệt kim giúp dễ dàng tạo vẻ đẹp đoan trang

Áo len dệt kim là món đồ không thể thiếu trong mùa thu và ai cũng có một vài chiếc áo len dệt kim trong tủ đồ của mình. Ôm vừa vặn, dáng rộng, màu trơn, sọc, đủ kiểu dáng.

Chiếc áo len dệt kim tinh tế và mềm mại có khí chất dịu dàng riêng. Chúng ta có thể phối nó với những gam màu nhẹ nhàng, nhẹ nhàng hoặc có thể chọn những gam màu tươi sáng, quý phái với quần ống rộng tông màu đất nhẹ nhàng, giản dị.

Đối với những chiếc áo len mềm mại, sáp và quý phái, chúng ta có thể thử một phiên bản tương đối rộng, mang lại bầu không khí lười biếng và thoải mái, giúp mặc giản dị và thoải mái hơn.

Sự dịu dàng của một cô bé và sự tinh tế trong những suy nghĩ nhỏ bé của cô ấy có thể được thể hiện một cách trực quan hơn trong hệ thống màu sắc nhẹ nhàng và nhẹ nhàng này. Chiếc áo len màu tím nhạt mềm mại, thoải mái, kết hợp với váy xám và quần ống rộng cũng ấm áp và thanh lịch.

Màu xanh da trời tinh khiết, rất sạch sẽ và trắng

Có rất nhiều trang phục đẹp vào mùa thu, vì vậy đừng chọn cùng một màu. Từ lâu tôi đã chán việc mặc những gam màu đất và cổ điển. Sau đó mặc một màu khác, màu xanh da trời tinh khiết, rất sạch sẽ và trắng.

Màu xanh đậm hơn có tác dụng làm trắng hạng nhất. Độ bão hòa và độ sáng tăng lên đồng thời, khiến trang phục của chúng ta trở nên dễ nhận biết, bắt mắt và bắt mắt hơn, đồng thời làm cho làn da của chúng ta trắng sáng hơn.

Màu xanh dịu nhẹ phù hợp hơn với những cô nàng có khí chất dịu dàng. Một chiếc áo khoác len hoặc áo khoác denim màu xanh nhạt sẽ luôn hữu ích trong mùa thu.

Một chiếc áo khoác denim màu xanh nhạt có thể kết hợp với áo phông trắng. Nó thật sảng khoái, thanh lịch và tràn đầy năng lượng. Đây là mẫu trang phục vô cùng trẻ trung. Những cô nàng thanh lịch và trí thức có thể thử sức với một chiếc áo khoác len màu xanh nhạt có dáng lõm và bốt ống ôm để thanh lịch hơn.

Yếu tố denim mát mẻ và mát mẻ làm cho trang phục mùa thu trở nên khác biệt

Nếu bạn muốn có một vẻ đẹp khác biệt trong mùa thu, đừng bỏ qua những bộ trang phục dễ nhận biết hơn. Yếu tố denim mát mẻ và mát mẻ mang đến cho bộ trang phục mùa thu này một tâm trạng khác.

Bộ áo liền quần denim, hay áo khoác denim, áo sơ mi denim, váy denim đều có những thuộc tính giống nhau. Tính cách hoang dã và phóng khoáng, tự do và dễ dãi, biểu cảm, khiến những bộ trang phục đơn giản trở nên phi thường.

Một chiếc áo sơ mi denim rộng có thể kết hợp với quần jean thẳng hoặc quần bố. Nó chủ yếu phụ thuộc vào hình dạng chân và phong cách yêu thích của bạn.

Phong cách jeans thẳng gọn gàng và gọn gàng hơn, trong khi phong cách jeans bố lại giản dị và giản dị hơn. Cho dù bạn mặc kiểu quần jean nào, bạn cũng có thể xắn quần lên và kết hợp chúng với giày đế bệt hoặc bốt dài đến mắt cá chân để trông thật ngầu.

Mỏ neo màu đỏ phổ biến vào mùa thu mang đến những bất ngờ khác nhau

Mùa thu này, nếu bạn muốn khoác lên mình thứ gì đó khác biệt thì đừng bỏ qua Anchor Red. Màu đỏ mỏ neo là loại màu đỏ có độ bão hòa cao hơn, trông trắng và không kén màu da.

Màu đỏ neo, với quan niệm nghệ thuật ấm áp, làm cho trang phục của chúng ta dễ nhận biết hơn. Che đi cái lạnh lẽo hoang vắng của mùa thu, khoác lên mình màu đỏ mỏ neo khiến lòng tôi ấm áp.

Những chiếc áo len dệt kim, áo sơ mi, chân váy màu đỏ neo đều phù hợp hơn trong mùa thu này. Màu đỏ Anchor hơi cổ điển giúp trang phục của chúng ta trở nên phong cách hơn.

Chiếc áo len dệt kim màu đỏ ankara kết hợp với bộ đồ denim rách cổ điển trông hơi đẹp trai và đặc biệt có màu trắng bắt mắt. Kết hợp với một đôi giày đế dày trông thật phong cách và bắt mắt.

Mùa thu này, dù chọn phong cách trang phục nào, bạn cũng sẽ bắt gặp một phiên bản khác của chính mình, một phiên bản xinh đẹp hơn của chính mình.

Trong mùa thu tươi đẹp có những mong đợi vô hạn. Một chiếc áo len dệt kim rộng là sự phản chiếu lười biếng nhất của mùa thu. Một chiếc áo len dệt kim rộng rãi kết hợp với quần denim của bố rất giản dị và thoải mái, viền áo được xắn lên khiến nó trông tự nhiên và cao ráo.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới