THỜI TRANG » Thời trang +

'Quần bà ba' đang cháy hàng trong mùa thu năm nay! Thời trang, mỏng và cao cấp, ai mặc lên cũng đẹp!

Thứ năm, 13/10/2022 06:11

Gần đây, một chiếc quần tây đã trở nên phổ biến khắp nơi, và vô số tín đồ thời trang đã mặc nó vào, và chúng trông rất chất! Đó là "quần bà ba"!

Chính xác thì quần bà già là gì? Nó thực chất là sự kết hợp giữa quần ống rộng và quần ống suông, rộng ở trên và hơi bó ở dưới, so với quần ống rộng thì nó gọn gàng hơn nhiều!

Tại sao nhiều người thích mặc nó?

Cao và gầy

Quần bà ngoại nói chung là cạp cao nên có thể dễ dàng kéo vòng eo ra ngoài. Và nó có cả đôi chân thẳng tắp của chiếc quần ống đứng và đôi chân mỏng manh của chiếc quần ống điếu.

Phong cách có thể thay đổi

Quần tây bà ba có thể diện street style cực ngầu và đẹp trai.

Có thể lấy văn phong nhẹ nhàng, trầm ổn.

Cũng có thể mang phong cách đi làm, có năng lực và gọn gàng.

Thích hợp cho người châu á

Nếu bạn hỏi loại quần nào phù hợp nhất với các cô gái châu Á, chắc chắn sẽ nói "quần bà ba" mà không hề do dự!

Con gái châu Á có dáng người quả lê, cũng như đôi chân chữ X và chữ O, và quần bà ba là chiếc quần tốt nhất để khắc phục những vấn đề này! Vì quần của bà rất tốt, nên mặc chúng theo cách nào là thời trang nhất?

Áo sơ mi + quần bà ba

Sự kết hợp giữa quần tây và áo sơ mi của bà ba không những không làm mất đi vẻ chỉn chu khi đi làm mà còn mặc thoải mái và sành điệu.

Sơ mi không nhất thiết chỉ giới hạn ở sơ mi trắng, sơ mi xanh, sơ mi kẻ sọc đơn giản cũng rất phù hợp với quần bà ba. Hãy chọn những đôi giày của bà nội, sẽ không làm mỏi chân mà còn khiến tổng thể trở nên nhẹ nhàng vô cùng.

Áo blouse kết hợp với quần của bà, cảm giác nhàn hạ sẽ nặng nề hơn. Mặc như thế này đi mua sắm hàng ngày cũng khá ổn!

Áo thun + quần bà ba

Nhìn chung, áo sơ mi có đáy vừa vặn hơn, trông sẽ không bị lôi thôi khi kết hợp với quần bà ngoại, vừa giữ ấm lại vừa trông gọn gàng.

Chỉ riêng việc mặc áo thun với quần bà ba là một cảm giác khác, khiến người nhìn dễ chịu và thư thái.

Thỉnh thoảng một số màu sắc khác được thêm vào cuộc sống hàng ngày, điều này rất thú vị.

Áo len đan + quần bà ba

Sự kết hợp giữa áo len dệt kim và quần bà ba có lẽ là sự tồn tại nhẹ nhàng và lười biếng nhất trong các loại quần bà bầu! Sự dịu dàng của đan len và sự yên tĩnh của chiếc quần bà nội bổ sung cho nhau và khiến người nhìn rất gần gũi.

Điều tương tự cũng xảy ra với những chiếc áo len dệt kim đồng màu sặc sỡ. Những chiếc áo len dệt kim màu Morandi kết hợp với quần bà ngoại cũng có thể mang lại cảm giác sang trọng hơi xa lạ!

Nhưng ai nói rằng bạn không thể làm sáng màu mắt của mình?

Các tín đồ thời trang biết cách chơi với màu sắc đã sẵn sàng phối những chiếc áo len dệt kim tương phản, phối cùng quần bà ba thật sành điệu!

Áo khoác + quần bà ba

Sự kết hợp giữa áo khoác và quần của bà luôn có thể tạo ra những tia lửa khác nhau, chẳng hạn như áo khoác denim và quần của bà, chúng mang phong cách retro của Mỹ.

Một bộ vest mang đậm chất đi làm, nhưng với quần của bà lại mang ý nghĩa giản dị hơn, và với một chiếc mũ dệt kim, nó thậm chí có thể mix và match một phong cách đường phố retro! Quần của bà thật tuyệt vời!

Tất nhiên, không thể thiếu chiếc áo khoác trench cổ điển yêu thích! Những chiếc quần bà ngoại hoàn toàn có thể ăn nhập với phong cách của chính chiếc áo gió và không hề “ăn trộm spotlight”, chính vì vậy, tuyệt đối không thể diện sai mốt trong mùa thu đông này nhé!

Quần bà ba không chỉ mỏng, cạp cao mà còn đa năng, mặc rất thoải mái, có thể nói là công cụ vừa thoải mái vừa thời trang.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới