THỜI TRANG » Thời trang +

Quần cạp trễ đã lỗi thời từ lâu, 3 'mốt quần' được yêu thích nhất hè này, khoe chân dài miên man và phong cách rất thời thượng

Thứ sáu, 29/07/2022 14:51

Dù bạn ở độ tuổi thanh niên hay trung niên, nếu muốn duy trì vẻ ngoài thanh lịch và thời thượng, bạn cần có những hiểu biết nhất định về xu hướng thời trang. Bằng cách này, chúng ta có thể bắt kịp với thời đại, chọn một số món đồ thời trang và phóng khoáng, tránh những bộ quần áo đã lỗi thời từ lâu.

Quần xẻ gấu chữ V

Một chiếc quần dài ống đứng được xẻ gấu chữ V trông rất bắt mắt và thời trang. Phụ nữ ở độ tuổi nào cũng có thể thử chiếc quần này trong mùa hè. Chiếc quần này để lộ phần mắt cá, tăng hiệu ứng thông thoáng.

Quần dài ống đứng xẻ gấu chữ V được thiết kế vừa vặn, nó không chỉ giúp sửa đổi đường nét của đôi chân mà còn linh hoạt, thiết thực, nâng cao phong cách thời trang.

Ngoài ra, bạn nên sử dụng chiếc quần trơn một màu, điều này sẽ làm nổi bật hơn điểm nhấn xẻ gấu, rất thích hợp mặc trong mùa hè.

Về cách phối đồ, chúng ta có thể sử dụng quần này để phối với các loại áo basic trơn màu, hoặc sử dụng những chiếc áo cùng tone màu để tạo cảm giác sang trọng.

Quần tây lưng cao

Khi nói đến những chiếc quần phổ biến được săn đón nhiều trong mùa hè, chắc chắn phải kể đến những chiếc quần tây lưng cao.

Nhiều blogger trung niên và cao tuổi sẽ ưu tiên cho những chiếc quần tây lưng cao, nhìn tổng thể sẽ gọn gàng và thời trang hơn, có tác dụng giúp dáng người thon gọn và kéo dài đôi chân vượt trội.

Quần tây lưng cao màu đen, ống côn xếp ly xám, những kiểu quần tây này khá phù hợp với những người trung niên và cao tuổi, bản côn vừa vặn tôn đường nét của đùi và bắp chân.

Quần tây lưng cao rất thiết thực và gọn gàng, kết hợp thêm với áo cùng tông màu, trang phục trông rất đơn giản và cao cấp.

Ngoài ra, đừng bỏ qua những đôi giày, quần tây lưng cao tốt nhất nên kết hợp với giày bệt hoặc giày đế nông, để có thể phô ra vùng mắt cá chân và kéo dài các đường nét của chân.

Quần short cạp cao

Quần short cạp cao là một trong những item khá thú vị, đòi hỏi kỹ năng phối đồ, nếu biết kết hợp thì chúng không kém cạnh bất cứ một item thời trang nào.

Có thể thấy điều này từ trang phục của các tín đồ thời trang, các blogger thời trang hiện nay chuộng quần short cạp cao, đặc biệt là quần suit Bermuda cạp cao và quần short denim lưng cao.

Những chiếc quần short này đều có khoảng hở bên trong nhất định, so với những chiếc quần khác thì rõ ràng những chiếc quần short cạp cao này kén dáng chân hơn hẳn.

Nếu muốn cải thiện tỷ lệ cơ thể, bạn có thể phối quần short denim lưng cao, không lo không tôn được đôi chân dài miên man. Về cách phối đồ, bạn không thể sai khi kết hợp trực tiếp với áo phông ngắn tay, áo sơ mi ngắn tay hoặc áo vest.

Tuy nhiên, hãy sử dụng quần short denim cạp cao và đừng quên phối cùng mũ lưỡi trai, giày vải hoặc túi vải để có phong cách khác biệt hơn.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới