THỜI TRANG » Thời trang +

Quần 'chín điểm' đã lỗi thời từ lâu, còn 'váy thuốc lá' vừa thời trang vừa thon gọn, thực sự phù hợp với phụ nữ ở độ tuổi 40-50

Thứ sáu, 22/09/2023 12:16

Trong ngày thu, bạn mặc những chiếc 'váy thuốc lá' sẽ có diện mạo dịu dàng và thanh lịch. Chị em tuổi trung niên mặc style này lại càng hợp để toát lên vẻ sang trọng vốn có.

Mùa thu đã đến mang theo chút se lạnh khiến con người dễ chịu hơn cả về thể chất lẫn tinh thần. Trong mùa này, chúng ta sẵn sàng ăn diện hơn. Nếu muốn có vẻ ngoài thời thượng và thon gọn hơn, chúng ta nên lựa chọn những món đồ thời trang và bắt mắt.

Mặc dù quần "chín điểm" (quần crop) gọn gàng, năng động và có tác dụng giảm béo nhất định. Nhưng style này dường như đã quá cũ rồi. Bạn hãy chuyển sang chiếc "váy thuốc lá", vừa thời trang vừa thon gọn, cũng rất phù hợp với phụ nữ ở độ tuổi bốn mươi, năm mươi.

"Váy thuốc lá" là gì?

Váy thuốc lá là một chiếc váy gọn gàng và thanh lịch. Đường cắt nhiều hơn theo hình ống, hẹp ở phía trên và rộng ở phía dưới, kiểu váy này sẽ tôn lên vóc dáng cơ thể hơn và che đi cảm giác to béo ở đôi chân.

"Váy thuốc lá" thực chất là một chiếc váy hơi rộng hình chữ A. Viền váy không quá lớn giúp người mặc thoải mái và thanh lịch, hình dáng mượt mà hơn.

Làm thế nào để chọn một chiếc "váy thuốc lá" phù hợp với bạn?

Muốn nhẹ nhàng, thời trang thì chọn kiểu dài đến đầu gối, muốn thanh lịch thì chọn kiểu dài đến ngang bắp chân dưới. Váy có điểm rơi càng thấp thì càng giúp cho bạn che lấp đi khuyết điểm đôi chân to béo. Nếu bạn muốn khoe đôi chân nuột nà thì hãy chọn váy ngắn hơn.

Tùy theo thời tiết mà bạn chọn chất liệu. Nếu thời nắng nóng thì nên chọn vải lụa hay cotton, voan. Khi trời lạnh thì bạn có thể chọn chất liệu dạ, chất liệu len.

Kết hợp chân váy thuốc lá như thế nào để thời trang và trẻ trung hơn?

Nếu muốn vẻ đẹp trầm lặng, bình yên, chúng ta có thể sử dụng áo phông cơ bản hoặc áo sơ mi thanh lịch. Mix thêm đôi giày cao gót, bạn sẽ có vẻ ngoài cực sành điệu, khí chất.

Sự kết hợp màu sắc tương phản sẽ làm suy yếu cảm giác tuổi tác một cách tự nhiên

Phụ nữ ở độ tuổi bốn mươi, năm mươi không cần ăn mặc quá đơn điệu, nên thử phong cách vui tươi, sinh động. Ví dụ, sự kết hợp của các màu tương phản có thể mang lại vẻ đẹp thời trang hơn, tràn đầy sức sống và phong cách trẻ trung. Cụ thể là bạn có thể thử một chiếc áo sơ mi tương phản với "váy thuốc lá" để khiến mình nổi bật giữa đám đông.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới