THỜI TRANG » Thời trang +

Quần jeans cá tính

Thứ hai, 06/06/2011 14:33

Tươi trẻ, độc đáo, phóng khoáng là những gì bạn sẽ được cảm nhận với những quần jeans vừa quen vừa lạ.

Quần short jean rách gấu năng động, cá tính không lạ nhưng chưa bao giờ bị cho “ra rìa” bất kể thời gian nào trong năm. Điểm mới lạ đáng ghi nhận chính là những họa kí rất xinh xắn ở phần thân quần tạo không gian vô cùng sống động làm nền cho phần gấu quần tua bụi bặm.

Gợi ý diện kèm với quần jean đầu tiên ai cũng sẽ nghĩ đến một chiếc áo thun như cách mix trên chẳng hạn. Áo thun trơn in chữ form rộng năng động cùng tông màu với các họa kí tạo sự hài hòa cho tổng thể. Phụ kiện có thể đi kèm với quần short jean khá đa dạng nhưng bạn cần để ý xem phong cách bản thân đang theo đuổi là gì để có chọn lựa thích hợp nhất. Như trường hợp này ta đang phối đồ cho cô nàng cá tính, trẻ trung nên một đôi giày cao gót màu tối và túi big size cùng tông sẽ được xem là lựa chọn tối ưu.

 

Cô bạn di gan không bị gò bó trong bất cứ khuôn khổ trang phục nào và thiết kế quần skinny này có thể làm nổi bật được cá tính của nàng.Skinny dài màu sáng rách gối khá bụi bặm và quen thuộc nhưng vẫn có nét mới lạ nhờ hàng đinh stub đính ở phần hông. Màu xanh sáng hiện đại cũng góp phần mang đến vẻ đẹp cho thiết kế và lựa chọn trang phục cho bạn vì hầu như mọi gam màu đều thích hợp với nó.

 

Áo ống thun hở vai nữ tính nhưng có phần hơi đơn điệu- bạn có thể giải quyết vấn đề này với một chiếc áo diện bên ngoài như cách mix chơi lớp trên chẳng hạn. Áo lưới vải bông ngắn cánh tiên nhẹ nhàng nên diện cùng áo ống vẫn tạo được cho người mặc cảm giác thoải mái, thoáng mát. Túi xách giả da thuộc màu sáng cùng tông màu với dép flip flop tạo cho bạn phong thái trẻ trung nhưng ngoài ra bạn cũng có thể thay bằng một đôi sandal dây hoặc giày thể thao tùy thích.

 

Thêm một gợi ý quần jean cho bạn nữa đây! Nền vải jean xanh sáng làm nổi bật chi tiết dây thắt phá cách thay cho dây kéo và khuy thông thường. Các đường cắt trên thiết kế góp phần tạo khối và giảm hẳn lượng không gian thừa không cần thiết.

 

 

Chính nhờ chọn lựa là quần jeans nên bạn tha hồ lựa chọn phục trang áo và phong cách cho mình mà không cần quá lo chúng không hợp. Một chiếc áo thun, áo sơ-mi cách điệu hay áo form dài đều là ý kiến hay khi đi cùng short jeans. Và thêm chút gu thẩm mĩ trong khâu chọn phụ kiện nữa là xong.

Mực tím Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới