THỜI TRANG » Thời trang +

Quần jeans phù hợp từng vóc dáng

Thứ năm, 29/09/2011 11:24

Quần jean là loại trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của các bạn gái bởi sự tiện dụng của nó. Chỉ với một chiếc quần Jean vừa vặn, bạn có thể dễ dàng kết hợp trẻ trung với áo sơ mi, năng động với pull…

Nhưng làm thế nào để chọn được chiếc quần jean vừa vặn và hợp với dáng nhất?

Tiêu chí cho một chiếc quần jean đẹp chính là sự vừa vặn, tôn vòng 3 săn chắc của bạn một cách khéo léo, quyến rũ, đồng thời, chúng còn giúp bạn trông thon thả và năng động hơn rất nhiều. Để có được một chiếc quần Jean như ý, bạn hãy nhớ các gợi ý của chúng tôi.

Nếu bạn thừa cân

Với một thân hình hơi đẫy đà, cách tốt nhất là chọn kiểu quần jean vừa vặn và tối màu, giảm tối thiểu các chi tiết thừa trên quần sẽ làm đôi chân thon gọn và vòng 3 vừa mắt hơn. Tuyệt đối tránh những chiếc quần hơi rộng, chi tiết rườm rà hoặc quá sáng màu.

Quần skiny jean màu tối

 

Quần dáng đứng cổ điển

Quần cạp cao

Thân hình quả lê

Với vòng 3 có vẻ hơi quá khổ, các cô gái thân hình quả lê rất lo lắng trong việc chọn chiếc quần jean phù hợp. Chúng tôi có một gợi ý: hãy mặc chiếc quần cạp cao để khoe vòng eo thon thả và chiếc hông gợi cảm. Cần lưu ý thêm là chiều dài sẽ dài hơn bình thường, kết hợp với đôi giầy cao gót để tạo cảm giác cho đôi chân dài hơn.

 

Quần lưng cao xanh đậm

 

Quần tối màu có đường gân dọc thân trước

Dáng nhỏ nhắn

Với những số đo hạn chế về chiều cao, bạn gái cần mặc chiếc quần jean vừa vặn, kết hợp với những đôi giày cao gót chắc chắn chẳng ai nghĩ bạn lại có chiều cao hạn chế đến vậy đâu.

 

Quần ống vẩy cổ điển

Quần ống đứng

Cao và đôi chân dài

Thật may mắn nếu bạn sỡ hữu chiều cao lý tưởng và đôi chân dài đáng mơ ước, tất cả các kiểu dáng quần hiện có trên thị trường đều phù hợp với bạn.

 

Quần skinny gợi cảm

 

 

Quần ống loe thời trang những năm 60

Những gợi ý này đã làm bạn an tâm hơn khi chọn quần jean hay chưa? Nếu  bạn vẫn còn lăn tăn trong việc lựa chọn các kiểu dáng, vậy tại sao không thử loại jean an toàn và phù hợp với hầu hết mọi người: một chiếc quần jean màu xanh navy, ống đứng và vừa vặn.

Xinhxinh